Này em có nhớ - đêm nhạc mộc nhớ nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

Vào lúc 20 giờ tối nay, 27-3, tại Nhà hát VOH Music One, số 37 Nguyễn Đình Chiểu, P Đa Kao, Q.1, TP.HCM sẽ diễn ra đêm nhạc Này em có nhớ để tưởng nhớ 18 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Đêm nhạc không chú trọng hiệu ứng sân khấu, không trình diễn cầu kỳ, chương trình là những khúc tự tình, những dòng tâm sự, những hồi ức đan xen cùng những ca khúc nhạc Trịnh được thể hiện với dàn nhạc acoustic rất mộc .

Đêm nhạc có sự tham gia biểu diễn của nghệ sĩ piano Tuấn Mạnh, nhà thơ Francois Brunetta, ca sĩ Đồng Lan, Trọng Khương, Võ Lê Vy, Julie Thanh Nguyên, An Tuyên, Hải Yến, cùng người dẫn chuyện là nhà báo Công Vinh, MC Hà Linh…

Đêm nhạc nằm trong chương trình ca nhạc “Tìm tôi tối thứ tư” với mong muốn tạo nên một không gian xưa cũ với những ca khúc đã vang bóng một thời.

Chương trình được phát sóng trực tiếp định kỳ mỗi tối thứ tư, tuần thứ tư trong tháng, từ 20h30 đến 22h00 trên sóng FM 99.9MHz, trên các kênh truyền hình của HTVC – Dịch vụ Truyền hình cáp Đài Truyền Hình TP.HCM và phát sóng trực tuyến trên các kênh: voh.com.vn, kênh youtube Nhà hát VOH Music One… Khán giả  cũng có thể đến thưởng thức đêm nhạc trực tiếp tại Nhà hát VOH Music One.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm