Nam Em trong thân hình 'cò hương' vẫn rạng rỡ

Sau thời gian dài tăng cân không kiểm soát và nỗ lực luyện tập, ăn kiêng lấy lại vóc dáng, Nam Em đã thật sự giảm cân thành công. Dù trước đó, mỹ nhân sinh năm 1996 đã khiến người hâm mộ khen ngợi về sự cố gắng nhưng với thân hình “cò hương” càng cho thấy rõ sự quyết tâm mạnh mẽ của Nam Em.

Diện bộ váy trắng với điểm xuyến nhẹ nhàng tại eo, Nam Em còn khéo léo khi đôi chân dài miên man. Tone trang điểm nhẹ nhàng của người đẹp đi cùng phụ kiện ton-sur-ton với bộ váy trắng. Và không chỉ thay đổi ngoại hình, người đẹp còn thay đổi cả mái tóc đen bấy lâu nay.

Với mái tóc vàng lạ mắt, nàng hoa khôi nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người trong sự kiện

Nam Em trải lòng, cô bị áp lực cân nặng rất nhiều, mọi thứ bế tắc đến nỗi trong đầu cô. Và cuộc sống của cô đã thay đổi, người đẹp bắt đầu suy nghĩ tích cực hơn, lạc quan hơn, không nghĩ tới cân nặng nữa mà nghĩ đến sức khỏe. Cô áp dụng chế độ ăn hợp lý, ngủ sớm – thức sớm, không tìm đến rượu bia để giải tỏa nỗi buồn.

Có thể nhận thấy Nam Em đang cố gắng quay trở lại với công việc sau khoảng thời gian ở ẩn với nhiều dự định sẽ sớm công bố cùng với khán giả trong thời gian tới.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm