Năm điều đáng mong đợi từ phim 'Bảy viên ngọc rồng siêu cấp'

Gogeta và các nhân vật hợp thể: Những ai từng xem qua phiên bản truyện tranh xưa kia đều biết qua phép thuật Lưỡng Long Nhất Thể giúp tạo ra phiên bản hợp thể của hai nhân vật với sức mạnh bá đạo hơn tột bậc. Đối diện với kẻ thù mạnh như Broly, mình Goku hay Vegeto chẳng thể chống cự được. Đây là lúc Gogeta phiên bản hợp thể của cả hai tái ngộ các khán giả.

Không chỉ thế, Dragon Ball Super: Broly còn giới thiệu đến khán giả hàng loạt trạng thái sức mạnh mới như Super Saiyan God, Super Saiyan Blue,... Đây sẽ là một “chân trời mới” cho các fan tha hồ khám phá sức mạnh đáng sợ của những nhân vật yêu thích cũng như chứng kiến vô số trận đấu hấp dẫn, mãn nhãn.

Hé lộ lịch sử của người Saiyan: Từ trước đến nay, độc giả chỉ biết đến lịch sử của người Saiyan thông qua lời kể của Vegeta là hành tinh đã bị Frieza phá hủy bởi tiềm năng sức mạnh quá to lớn. Trong Dragon Ball Super: Broly, người xem sẽ được tìm hiểu toàn bộ lịch sử của người Saiyan. Vì sao từ một trong những chủng tộc chiến binh hùng mạnh bậc nhất lại bị hủy diệt? Broly có thân phận đặc biệt ra sao? 

Liệu hắn có phải là nguyên nhân dẫn đến sự tuyệt diệt của cả hành tinh? Đây là những bí ẩn hấp dẫn sẽ được bộ phim lần lượt giải đáp.

Sự trở lại của bố Goku Bardock: Cũng trong bộ truyện ngày xưa, Bardock chỉ được nhắc đến thông qua lời kể Frieza khi chiến đấu với Goku. Gã nhận xét rằng anh chàng rất giống với một vị tướng quân người Saiyan kiên cường đến mức phải tung chiêu cuối mới có thể kết liễu. Dragon Ball Super: Broly chính là cơ hội để khán giả tìm hiểu thêm và Bardock – người đã sinh ra một trong những nhân vật truyện tranh ấn tượng nhất mọi thời đại. 

Không những thế, lí do bí ẩn khiến Goku được đưa đến Trái đất chắc chắn cũng sẽ được hé lộ trong phim.

Goku sẽ thuần thục kỹ năng Ultra Instinct (Bản năng Vô cực) là trạng thái tối thượng khi Goku đã cận kề cái chết và cạn kiệt hoàn toàn năng lượng. Anh chàng sẽ sở hữu năng lực không khác một vị thần khi cơ thể hoạt động độc lập với não bộ kéo theo tốc độ, sức mạnh tăng lên tốt bậc. Trước đây, anh chàng từng đạt được kỹ năng này khi đối đầu với một kẻ thù quá mạnh trong Giải đấu Sức mạnh.

Giờ đây, khi phải đối đầu với một kẻ thù quá mạnh như Broly, Goku buộc phải thuần thục Ultra Instinct để có thể giành chiến thắng. Từ đây, bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những trận chiến hoành tráng với sức tàn phá kinh hoàng đến từ hai kẻ bá đạo bậc nhất vũ trụ Dragon Ball.

Sẽ có một “Dragon Ball” mới toanh: Dragon Ball Super: Broly là một tập phim nằm trong loạt Dragon Ball Super – series thứ năm của thương hiệu Dragon Ball ăn khách. Với mốc thời gian diễn ra ngay sau cuộc chiến với Majin Buu (Ma Bư), Dragon Ball Super đã mở ra cả một vũ trụ rộng lớn với sự xuất hiện của các vị Thần Hủy diệt như Beerus và Whis.

Những ai từng đọc qua loạt truyện năm xưa hẳn sẽ cảm thấy vừa thân quen mà cũng thật xa lạ với vô số nhân vật và tình tiết mới. Từ đây, hàng loạt nút thắt hấp dẫn hứa hẹn sẽ cuốn hút khán giả đến giây phút cuối cùng. Không những thế, Dragon Ball Super: Broly còn là mở màn cho cả một series mới bởi bối cảnh diễn ra ngay sau Giải đấu Sức mạnh nhằm tìm ra vũ trụ mạnh nhất. Nội dung kịch tính với với vô số nút thắt bất ngờ chính là điểm nhấn sáng giá của bộ phim sắp ra mắt.

Dragon Ball Super: Broly (7 Viên Ngọc Rồng Siêu Cấp: Broly) dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc kể từ ngày 22-3.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm