Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi... bắt tay làm 6 đêm nhạc

Các ca sỹ tham dự live music concert là những cái tên đình đám của Vbiz như cặp đôi thanh xuân của thế hệ 8x Ưng Hoàng Phúc - Phạm Quỳnh Anh và các ca sỹ với một loạt bài hit như Trịnh Thăng Bình, Chi Dân, Bùi Bích Phương, Bùi Anh Tuấn, Issac, Đức Phúc, Hoàng Yến Chibi, Sunny Hạ Linh, Kay Trần, hiện tượng Jack “Hồng nhan” – “Bạc phận”.

Lịch biểu diễn chương trình

Live music concert Chạm tay đến miền đất mới sẽ diễn ra tại 6 trung tâm thương mại lớn của TP. HCM như: Vạn Hạnh Mall, Aeon Tân Phú, Giga Mall, Aeon Bình Tân, Vincom Lê Văn Việt, Scvivo City và kết thúc live music concert là đêm diễn của Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Khởi My tại Nhà thi đấu Nguyễn Du.

Trịnh Thăng Bình

Trấn Thành

Bên cạnh hoạt động biểu diễn của các ca sỹ còn có sự góp mặt giao lưu của nhiều nghệ sỹ khách mời nổi tiếng để tăng thêm “sức nóng” của chương trình. Đầu tiên là bộ đôi được truyền thông săn đón Nhã Phương – Trường Giang, bên cạnh đó là những cái tên như Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc, BB Trần ngày càng được yêu thích thông qua một reality show lấy format Hàn Quốc và các nghệ sỹ khác: Diễm My 9x, Lâm Vỹ Dạ, Khả Như, Puka, Hải Triều…

Lâm Vỹ Dạ

Live music concert Chạm tay đến miền đất mới là thông điệp mà Hahalolo, một nền tảng mạng xã hội mới của Việt Nam mong muốn tạo cầu nối cho nghệ sỹ giao lưu offline với fan hâm mộ ở khu vực TP. HCM. Khán giả tham gia giao lưu với các ca sỹ, nghệ sỹ yêu thích của mình còn được tham gia quay thưởng với phần thưởng tại mỗi trung tâm thương mại là hai chuyến đi du lịch dành cho hai người.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm