'Mỹ nhân bolero' Hồng Gấm hóa thân thành hồ ly


Sẽ thôi mong chờ là sản phẩm âm nhạc chính thức đầu tiên của Hồng Gấm sau khi cô xuất sắc giành được ngôi vị quán quân của chương trình Ban nhạc quyền năng (2017) và á quân Người kể chuyện tình (2018).

Mỹ nhân bolero Hồng Gấm.

Chia sẻ về lý do ra mắt một sản phẩm ballad thay vì bolero như những gì đã thể hiện trong các cuộc thi, Hồng Gấm khẳng định bolero chỉ là một cuộc dạo chơi và hoàn toàn không phải là sở trường của cô.

Sẽ thôi mong chờ là một sáng tác của ca sĩ, nhạc sĩ Hoàng Bách, lấy cảm hứng từ câu chuyện của một người bạn thân. Đó là một câu chuyện tình buồn khi hai nhân vật chính rất yêu thương nhau. Tuy nhiên, khi giận nhau họ lại quyết định giữ im lặng và không nói với nhau một lời nào. Cuối cùng, cả hai không đến được với nhau và sự im lặng đã khiến người phụ nữ uổng phí cả thanh xuân để chờ đợi. Bài hát mang thông điệp: Dù có yêu nhau hay không, những người trong cuộc cũng nên dũng cảm đối mặt với chính mình, với đối phương để không vô tình tạo nên những hối tiếc không đáng có. 

Sau khi ra mắt MV Sẽ thôi mong chờ, Hồng Gấm sẽ tiếp tục bắt tay thực hiện dự án mới hợp tác cùng nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận có tên Luôn là anh. Đây là một ca khúc trẻ trung, phù hợp với khán giả trẻ. Nữ ca sĩ hy vọng cô và êkíp sẽ kịp hoàn thành để ra mắt Luôn là anh vào dịp lễ tình nhân - Valentine 2019.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm