MV “Hoa hải đường” của Jack đang bị đe dọa soán top 1 trending

Từ hai ngày qua, các Đóm (tên gọi cộng đồng fan của Jack) liên tục kêu gọi, nhắc nhở nhau phải cố gắng "giữ thành'', tức là giữ top 1 trending lâu nhất cho thần tượng, nhất là trong thời điểm BLACKPINK tung MV mới.

BLACKPINK là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc thành công nhất từ trước tới nay của xứ sở kim chi, với lượng fan quốc tế cực kỳ đông đảo, trong đó fan Việt Nam cũng rất hùng hậu. Ra mắt MV ''Lovesick Girls"" vào 12 giờ trưa ngày 2-10 (giờ Việt Nam, đến trưa nay MV này của BLACKPINK đã đạt trên 58,5 triệu view, chiếm top 1 trending của 84 quốc gia, vùng lãnh thổ và vọt thẳng lên top 2 trending của Việt Nam. Một thành tích rất đáng nể. Có thể thấy Hàn Quốc đã chinh phục cả thế giới nhờ âm nhạc và...trai xinh người đẹp.

Top 1 trending tính tới trưa 3-10 vẫn thuộc về jack nhưng BLACKPINK đang đe dọa soán ngôi

Nếu không có MV Hoa hải đường của Jack thì chắc chắn Lovesick Girls đã chiếm top 1 trending tại Việt Nam. Cũng phải ghi nhận sự nỗ lực của các Đóm với mục tiêu "giữ thành'' ở thời điểm này.

Các Đóm đang ra sức "giữ thành". Jack là ngôi sao hiện có lượng fan hùng hậu nhất nhì Vbiz

Hiện nay Hoa hải đường của Jack chuẩn bị cán mốc 50 triệu view, giữ top 1 trending liên tiếp kể từ sáng 23-9 đến thời điểm này (ra mắt tối ngày 22-9). Các Đóm đang nỗ lực cày view để giúp thần tượng phá kỷ lục giữ top 1 lâu nhất trong Vbiz.

Kỷ lục top 1 trending lâu nhất Vbiz vẫn đang thuộc về MV Có chắc yêu là đây của Sơn Tùng MTP trong 15 ngày liên tiếp. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm