MV 'Đẹp nhất là em' Soobin Hoàng Sơn ngọt ngào với Ji Yeon

Đẹp nhất là em đánh dấu sự trở lại của Ji Yeon kể từ khi kết thúc hợp đồng với công ty quản lý cũ MBK Entertainment vào tháng 1 năm 2018. Với dự án kết hợp đặc biệt này, Ji Yeon hi vọng đây sẽ là một món quà dành cho fan của cả hai.

Đẹp nhất là em là một ca khúc ballad ngọt ngào, kể về một cặp đôi yêu nhau nhưng cô gái luôn có một nỗi lo trong lòng rằng “Biết đâu mai này, anh có người mới”. Nhưng chàng trai đã nhanh chóng vỗ về “Đừng lo lắng quá vì điều này. Đừng khiến đôi ta chia xa”.

Ca khúc được bộ đôi nhà sản xuất nổi tiếng của Hàn Quốc Krazy Park và Eddy Park sáng tác. Đặc biệt, lời Việt của “Đẹp nhất là em” được chính Soobin Hoàng Sơn soạn lời.

MV chính thức đã được phát hành sớm nhất trên kênh Vlive của Soobin Hoàng Sơn vào 10h sáng ngày 27/7 và đây là một sản phẩm thuộc dự án đặc biệt của V heartbeat.

Cặp đôi sẽ biểu diễn ca khúc này lần đầu tiên trên sân khấu âm nhạc đình đám Việt – Hàn vào ngày 31/7 tới đây. Các fan của cả hai cũng đang rất háo hức cho sự trở lại đặc biệt của Soobin và Ji Yeon. Dự kiến, đây sẽ là tiết mục đáng mong chờ nhất của V V heartbeat live tháng 7.

Trong MV, Ji Yeon vào vai cô gái đang yêu nhưng luôn tỏ ra thiếu tự tin về sức hút của mình. Cô muốn chàng trai phải thể hiện tình cảm mà anh dành cho cô.

Dù không có kiss scene, nhưng những skinship và phản ứng hóa học mà cặp đôi tạo nên đã “đánh gục” trái tim của các fan.

Trong một số cảnh quay, Ji Yeon là người chủ động giúp Soobin thoải mái hơn trong việc thực hiện những cảnh skinship. Cô nói: “Tuy tôi còn trẻ, nhưng tôi cũng muốn cho anh ấy (Soobin) và mọi người thấy sự chuyên nghiệp của mình”.

Cùng xem MV tiếng Hàn tại đây:

MV tiếng Việt tại đây:

Một số cảnh hậu trường thực hiện MV của Soobin và Ji Yeon:

MV 'Đẹp nhất là em' Soobin Hoàng Sơn ngọt ngào với Ji Yeon ảnh 8

MV 'Đẹp nhất là em' Soobin Hoàng Sơn ngọt ngào với Ji Yeon ảnh 9

MV 'Đẹp nhất là em' Soobin Hoàng Sơn ngọt ngào với Ji Yeon ảnh 10

MV 'Đẹp nhất là em' Soobin Hoàng Sơn ngọt ngào với Ji Yeon ảnh 11

MV 'Đẹp nhất là em' Soobin Hoàng Sơn ngọt ngào với Ji Yeon ảnh 12

Xem thêm bài viết đề xuất:
Giọng ải giọng ai: Trấn Thành là “fan cứng” của Erik
Giọng ải giọng ai: Trấn Thành là “fan cứng” của Erik
(PLO)- Tập 1 của Giọng ải giọng ai mùa 3 sẽ chào đón sự xuất hiện của các khách mời: “Bạn thân của Trấn Thành” Anh Đức, “Kiều nữ làng hài” Nam Thư và đặc biệt là “chị em gia đình hoa dâm bụt” Hòa Minzy - Erik.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm