'Mr. Bean' qua đời vì tai nạn xe ở tuổi 62?

Hôm 18-7, đã xuất hiện nhiều bài đăng trên mạng với nội dung ngôi sao "Mr. Bean" Rowan Atkinson đã qua đời sau một vụ tai nạn ô tô ở Los Angeles. Tựa đề của những bài đăng này ghi: "Tin tức chấn động từ Fox: Mr. Bean (Rowan Atkinson) qua đời ở tuổi 62 vì đụng xe trong lúc quay một cảnh mạo hiểm". Thông tin này đã nhanh chóng được lan truyền trên các mạng xã hội như Twitter, Facebook.

Mr. Bean Rowan Atkinson đột ngột qua đời có đúng hay không? - Ảnh 1.Thông tin "Mr. Bean" qua đời gây xôn xao mạng xã hội.

Thế nhưng chỉ ít phút sau, nhiều nguồn tin cho biết đây chỉ là “bom xịt”, đặc biệt từ phía Rowan không có bất kỳ xác nhận nào về việc ông đã ra đi nên người hâm mộ có thể yên tâm rồi nhé.

Mr. Bean Rowan Atkinson đột ngột qua đời có đúng hay không? - Ảnh 2.Rowan Atkinson đã nhiều lần bị tung tin giả mạo về cái chết của ông.

Trước đây, Rowan Atkinson đã nhiều lần là nạn nhân bị đưa tin giả mạo về cái chết của ông. Vào năm 2016 và tháng 3 năm nay đã từng xuất hiện những bài đăng tương tự nói Rowan đã qua đời.

Theo trang Hoax Slayer, những đường link này sẽ dẫn người xem đến một trang web bị lỗi. Trang web lỗi đó sẽ nói rằng máy tính của người xem bị khóa và họ cần gọi đến một số điện thoại hỗ trợ. Tuy nhiên, trang Hoax Slayer khuyến cáo mọi người không được gọi vào số đó, vì đó là những kẻ lừa đảo sẽ lừa lấy thông tin thẻ tín dụng của bạn.

Bên cạnh đó, bọn lừa đảo cũng dụ dỗ người xem tải về những phần mềm giúp chúng nắm quyền kiểm soát máy tính, ăn cắp dữ liệu của họ.

Đây cũng không phải lần đầu tiên Rowan “dính” phải những tin đồn kiểu này, gần đây nhất vào năm 2016, ông từng bị đưa tin đã tự sát do trầm cảm. Xa hơn nữa thì năm 2013, khán giả như “chết điếng” khi nhận thông báo vì cứu người mà nam diễn viên bị… chết cháy.

Năm 2016 bị đưa tin tá»± sát…Năm 2016 bị đưa tin tự sát…

2013 thì nguyên nhân cái chết còn kinh khủng hơn.

Năm 2013 thì nguyên nhân cái chết còn kinh khủng hơn.

Rowan Atkinson là một diễn viên kiêm biên kịch nổi tiếng người Anh với nhiều tác phẩm nhưng được khán giả Việt nhớ đến nhất qua nhân vật Mr Bean. Với lối diễn xuất tự nhiên, duyên dáng đây được xem là vai diễn thành công nhất trong sự nghiệp của ông, đồng thời cũng trở thành huyền thoại trong tuổi thơ của nhiều người.

Trò đùa dai mãi không dứt: Mr Bean Rowan Atkinson lại tiếp tục bị đưa tin vịt đã qua đờiTrò đùa dai mãi không dứt: Mr Bean Rowan Atkinson lại tiếp tục bị đưa tin vịt đã qua đờiTrò đùa dai mãi không dứt: Mr Bean Rowan Atkinson lại tiếp tục bị đưa tin vịt đã qua đời

Xem thêm bài viết đề xuất:


Diễn viên Huỳnh Anh và nghi vấn lộ ảnh nóng
Diễn viên Huỳnh Anh và nghi vấn lộ ảnh nóng
(PLO)- Vào ngày 18-7 sự việc lùm xùm vụ diễn viên Huỳnh Anh lộ ảnh nóng gây xôn xao cộng đồng mạng. Vậy Huỳnh Anh là ai?
Lý do khiến 'Tòa tháp chọc trời” là phim sáng giá nhất tháng 7
Lý do khiến 'Tòa tháp chọc trời” là phim sáng giá nhất tháng 7
(PLO)- Sau khi “oanh tạc” doanh thu phòng vé trên toàn thế giới và chiếm ngôi vương tại Việt Nam, bộ phim Tòa tháp chọc trời (Tựa gốc: Skyscraper) trở thành cái tên được săn đón của giới phê bình lẫn người hâm mộ.
Fan ngỡ ngàng trước gia thế của Quang Vinh
Fan ngỡ ngàng trước gia thế của Quang Vinh
(PLO)- Lâu nay nhiều người vẫn trầm trồ về xuất thân của nam ca sĩ Quang Vinh, nhiều nguồn tin còn khẳng định chính nhờ gia thế giàu có mà sự nghiệp ca hát của Quang Vinh cũng thuận lợi hơn rất nhiều.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm