Một kênh youtube vừa đạt 'nút vàng' dù không có clip nào

Hai tuần qua, các fan của GOT7 (nhóm nhạc đình đám của Hàn Quốc) đã rất lo lắng cho tương lai của nhóm nhạc khi thông tin họ quyết định không tái ký hợp đồng với công ty chủ quản lan truyền trên các mặt báo.

Kể từ đó, bất cứ động thái nào của các thành viên đều được fan hâm mộ quan tâm đặc biệt.

Mark Tuan- thành viên nhóm GOT7

Mark Tuan, thành viên người Mỹ gốc Đài Loan được người thân của anh chia sẻ rằng Mark sẽ tạm nghỉ ngơi, quay về Mỹ và dành thời gian làm một streamer trên kênh Youtube.

Trong thời gian hoạt động cùng nhóm, ngoại trừ Jackson Wang (thành viên người Hồng Kông) là được phép thành lập kênh Youtube riêng, các thành viên còn lại đều không có kênh Youtibe.

Tuy nhiên mới đây, một người bạn của Mark đã để lộ thông tin về kênh Youtube của Mark được lập từ năm 2010 nhưng không hoạt động (nếu không có đường dẫn tới kênh, chắc hẳn bạn sẽ rất khó tìm ra kênh này nếu dùng công cụ tìm kiếm). Ngay lập tức, các fan đã truy cập vào kênh để đăng ký theo dõi.

Chỉ sau một ngày, kênh của Mark đã đạt 100.000 lượt theo dõi. Anh đã cập nhật trạng thái trên Instagram: "Các bạn không đùa đấy chứ, tặng mình nút bạc mà không có cái video nào".

Kênh Youtube của Mark đã cán mốc 1 triệu lượt đăng ký dù chưa đăng một clip nào

Fan tiếp tục kêu gọi ủng hộ streamer Mark lập kỷ lục đạt nút vàng Youtube khi chưa có clip nào. Các fan của GOT7 và Mark còn vào các MXH gửi lời nhắn gửi: "Mark, đừng đăng clip nào cho đến khi nhận nút vàng, vì đó sẽ là một kỷ lục rất vui đấy"; "Đây là sức mạnh của visual GOT7 đó các bạn"; "Fan không muốn Youtube tốn tiền ship nên giúp youtube gửi cả hai nút vàng và bạc đến một lần".

Tối ngày 20-1, kênh Youtube của Mark đã chính thức cán mốc 1 triệu lượt đăng ký.

Mark cảm ơn người hâm mộ trên trang facebook . Anh còn dí dỏm nhắn với fan: "Hi vọng các bạn thưởng thức các nội dung của kênh".

Trước đó, ngày 19-1, Mark cùng các thành viên đã rời công ty JYP chủ quản trong những cảm xúc khó tả của fan. Thành tích nút vàng là một lời an ủi lớn cho cả fan lẫn Mark, chứng tỏ rằng họ sẽ vẫn đồng hành cùng nhau trên chặng đường sắp tới dù chặng đường cả 7 thành viên hoạt động dưới một mái nhà chung đã khép lại. 

Một câu chuyện cũng thú vị không kém là trường hợp của Youngjae (giọng ca chính của nhóm GOT7). Một số fan cũng lan truyền rằng Youngjae đã lập kênh youtube dưới tên chú cún cưng của mình.

Các thành viên của GOT7 luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của các fan hâm mộ quốc tế

Sau đó, lượng theo dõi kênh này cũng nhanh chóng đạt gần 200.000 lượt đăng ký. Nhưng Youngjae đã kịp thông báo anh chưa có kênh youtube. Các fan lại được một phen cười xỉu với tình huống này: "Vậy bạn fan đã kịp nhận nút bạc là ai vậy?".

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm