Minh Như hồi hộp trước vòng thi thứ hai của American Idol

Những ngày qua, cái tên Minh Như được mọi người biết đến nhiều hơn sau một quãng thời gian vắng bóng kể từ chương trình Nhân tố bí ẩn.

Năm 2016, Minh Như trở thành thí sinh nhỏ tuổi nhất đăng quang ngôi vị cuộc thi Nhân tố bí ẩn. Tuy nhiên thay vì theo đuổi con đường ca hát tại quê nhà, Minh Như sang Mỹ để học tập cũng như sinh sống cùng gia đình. Cơ duyên đưa cô đến với cuộc thi American Idol 2019 rất tình cờ khi cùng bố đi siêu thị và thấy thông tin chương trình này tổ chức tuyển sinh nên đã đăng kí tham dự. Minh Như hồi hộp trước vòng thi thứ hai của American Idol ảnh 1Đứng trên sân khấu American Idol là giấc mơ mà cô nữ sinh trung học 19 tuổi chưa bao giờ nghĩ tới.

Được khán giả yêu mến, ủng hộ đối với Minh Như là một niềm vui, niềm tự hào nhưng cũng là áp lực để cô phải thể hiện thật tốt tiết mục của mình trong những vòng thi tới. Minh Như chia sẻ, bản thân cô còn rất nhiều thiếu sót và phải trau dồi nhiều hơn nữa bởi American Idol 2019 là một trong những cuộc thi âm nhạc lớn nên sự cạnh tranh cũng rất khốc liệt.

Minh Như hồi hộp trước vòng thi thứ hai của American Idol ảnh 2

Mặc dù được nhận xét sở hữu giọng ca nội lực đầy cảm xúc nhưng thực sự cô nàng thí sinh American Idol 2019 chưa từng học qua một trường lớp âm nhạc nào. Minh Như hát bằng bản năng của mình, cô thường tập hát trong phòng tắm hoặc đứng trước gương và xem các clip của các ca sĩ mà cô yêu thích rồi hát theo.

Khi sang Mỹ học tập, cô vẫn giữ thói quen đó nhưng dành thêm thời gian  tham gia những câu lạc bộ ca hát ở trường, Minh Như thường tranh thủ tập luyện thanh với thầy. Mặc dù thời điểm này việc học đang vào giai đoạn căng thẳng nhưng để chuẩn bị cho vòng thi Hollywood, Minh Như dành ra hai tiếng để luyện thanh ở nhà mỗi ngày. 

Minh Như hồi hộp trước vòng thi thứ hai của American Idol ảnh 3Tập tiếp theo của American Idol sẽ chính thức lên sóng vào ngày 24-3.

Hiện tại Minh Như đang sống cùng bố mẹ và em trai tại thành phố Federal Way, bang Washington và là học sinh trường Trung học Todd Beamer. Song song với việc học, cô ca sĩ sinh năm 1999 vẫn nhận được nhiều lời mời biểu diễn cho cộng đồng người Việt tại đây.

Minh Như cho biết sau khi hoàn thành việc học, cô sẽ trở lại với âm nhạc và sẽ phát triển song song tại cả Việt Nam lẫn Mỹ. Cô muốn hướng tới phong cách chững chạc từ âm nhạc đến hình ảnh. “Tôi muốn cho mọi người thấy bản thân trưởng thành và hướng đi này sẽ theo tôi suốt hành trình American Idol và con đường âm nhạc sắp tới”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm