Minh Cảnh về nước, nghệ sĩ cải lương hân hoan đón chào

Trong vài ngày qua nghệ sĩ Minh Cảnh đã có chuyến về nước lần thứ hai sau 14 năm xa quê (lần đầu tiên vào tháng 5-2018). Minh Cảnh cho biết ông về lần này theo lời mời của một khán giả yêu mến cải lương, ái mộ ông, để được ông có mặt trong buổi tiệc của gia đính mình. Còn việc xuất hiện ở một sàn diễn chuyên nghiệp, chính thống để gặp gỡ, phục vụ khán giả chính thức ông chưa thể thực hiện vì chưa xin xong giấy phép biểu diễn. Việc xin giấy phép biểu diễn tại Việt Nam cho ông, vì ông hiện là công dân Mỹ, do công ty của nghệ sĩ Kim Tử Long thực hiện và cũng sắp hoàn thành.

Ở lần về nước này, tuy không chính thức tham gia chương trình biểu diễn nào nhưng ông được giới nghệ sĩ cải lương vô cùng yêu mến, trân trọng. Gần như các sinh hoạt cộng đồng của giới nghệ sĩ cải lương gần đây đều gửi lời mời ông đến chung vui. Vừa mới xuất hiện tại buổi gặp mặt cuối tuần của nhóm cà phê nghệ sĩ Minh Vương với gần 30 thành viên là người trong giới cải lương, thì ông lại tiếp tục có mặt ở lễ giỗ 10 năm của nghệ sĩ Minh Phụng quy tụ đầy đủ nghệ sĩ cải lương nhiều thế hệ.

Ở đâu nghệ sĩ Minh Cảnh cũng được đồng nghiệp vô cùng thương yêu, trân trọng, gọi là anh Hai Minh Cảnh, kể những kỷ niệm về ông, kể những thành tích thời oanh liệt của ông.

Minh Cảnh cho biết ngày 25-12 này vợ chồng ông sẽ về lại Mỹ.

Hình ảnh nghệ sĩ Minh Cảnh trong những sinh hoạt của giới nghệ sĩ cải lương gần đây:

Nghệ sĩ Hùng Minh và Minh Cảnh.

Tại kỷ niệm 10 năm ngày mất nghệ sĩ Minh Phụng.

Với khán giả ái mộ.

Với vợ chồng nghệ sĩ Thanh Hùng ở Mỹ, nghệ sĩ Bảo Anh và nhiều bạn bè, khán giả ái mộ.

Tại cuộc họp mặt cuối tuần của nhóm cà phê nghệ sĩ Minh Vương.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm