Miễn phí buffet 30 món ăn từ mắm

Từ 9 giờ đến 22 giờ ngày 27-12, tại Nhà văn hóa Phụ nữ TP.HCM (188 - 192 - 194 Lý Chính Thắng, phường 9, quận 3, TP.HCM) sẽ diễn ra ngày hội buffet mắm ba miền do Nhà văn hóa Phụ nữ TP.HCM phối hợp với Bakafood tổ chức.

Tại đây người đến tham dự sẽ được thưởng thức 30 món mắm và món dùng chung với mắm. Các món ăn được chế biến thể hiện đúng phong vị của mắm theo từng vùng miền khác nhau. Bên cạnh đó khách tham dự cũng được chia sẻ kiến thức, văn hóa ẩm thực liên quan các loại mắm đến từ ba miền đất nước.

Mắm và các món ăn kèm.

Ngày hội mời khách thưởng thức miễn phí 30 món ăn từ mắm.

Tại ngày hội này, công chúng sẽ có cơ hội thưởng thức món bún mắm do NSND Kim Xuân chế biến ngay tại chỗ. Nghệ nhân ẩm thực Viên Trân nấu món mắm kho rau miền Tây, mắm chưng đặc sản Nam bộ đúng điệu.

NSND Kim Xuân và nghệ nhân Viên Trân cũng sẽ giữ vai trò giám khảo trong phần thi trổ tài nấu ăn tại chỗ dành cho khách tham dự với những phần quà giá trị.

Mắm chưng.

Cá linh đang được chế biến thành nước mắm thơm ngon.

Ban tổ chức ngày hội cho biết: Không chỉ mang đến những món ăn đặc sắc, ngày hội buffet mắm ba miền mong muốn tạo ra không gian văn hóa ẩm thực thú vị, hấp dẫn, giúp người tham dự hiểu sâu về mắm, tham khảo cách chế biến mắm đúng phương pháp để thưởng thức mắm như một tinh hoa ẩm thực Việt.

Để tham gia ngày hội, nhận quà và thưởng thức buffet mắm miễn phí, người tham gia cần đăng ký tại các địa chỉ: http://www.nvhphunu.vn/; https://bakafood.com; https://thegioiorganic.com.vn

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm