Lý Hải trở lại với “Lật mặt: Nhà có khách”

Với thể loại kinh dị hài – thể loại vốn đã vắng bóng trên thị trường điện ảnh Việt từ lâu. Lật Mặt: Nhà Khách vẫn sẽ được chắp bút và cầm trịch dưới bàn tay của Lý Hải, hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả một tác phẩm sở hữu phần kịch bản chất lượng và có chiều sâu mà không thiếu những khoảnh khắc “cười té ghế”.

Mở đầu đoạn trailer là giây phút hài hước của nam thần Huy Khánh xông pha mở cửa khi nghệ sĩ hài Mạc Văn Khoa đang tắm. Không cài cửa để còn chừa đường… chạy và Huy Khánh được giao nhiệm vụ đứng ngay bên ngoài để bầu bạn (trong những khi không cần bầu bạn nhất); những chi tiết này dần chứng tỏ rằng chắc chắn nơi đây ẩn chứa nhiều điều đáng sợ vẫn còn nằm trong diện bí ẩn.

Huy Khánh “lầy lội” mở toang cửa khi Mạc Văn Khoa đang tắm. 

Lý Hải trở lại với “Lật mặt: Nhà có khách” ảnh 2Jay Quân rón rén kể cho Katleen ngây thơ nghe về “vị khách lạ”. 

Lý Hải trở lại với “Lật mặt: Nhà có khách” ảnh 3Nghệ sĩ Tú Trinh trở thành “trùm cuối” của teaser trailer với một nụ cười bí hiểm đáng ngờ. 

Bộ phim mới nhất của Lý Hải là một “món ăn tinh thần” mới lạ với phần kịch bản thuộc thể loại kinh dị hài, do đó bên cạnh những chi tiết thót tìm, Lật MặtNhà  Khách cũng sẽ đem lại những tiếng cười vui nhộn và sảng khoái cho khán giả. Trong một năm với những cuộc chiến khốc liệt từ những bom tấn điện ảnh trước mắt, Lật Mặt: Nhà Khách đang được giới truyền thông và khán giả hết sức ngóng chờ nhờ những thành tích đạt được từ 3 phần phim trước đó và bản sắc nổi bật, quyết liệt trong cách làm phim đạo diễn Lý Hải

Với mục tiêu đầu tư chỉn chu hết mức có thể cả về phần nội dung và hình ảnh (cùng với kinh phí không dưới 17 tỉ đồng), đạo diễn Lý Hải và vợ anh nhà sản xuất Minh Hà mong muốn phim mang đến những giây phút thư giãn, sảng khoái lẫn ý nghĩa đến mọi tầng lớp khán giả. Ngoài sự quay trở lại trong vai trò sản xuất và đạo diễn của cặp vợ chồng quyền lực góp phần “bảo chứng” cho chất lượng của tác phẩm, Lật Mặt 4 quy tụ dàn diễn viên tài năng của showbiz Việt hiện nay. Đảm nhận vai chính trong phim lần này gồm có: Nghệ sĩ Tú Trinh, Diễn viên Huy Khánh, Diễn viên Katleen Phan Võ, Diễn viên  Ca sĩ Jay Quân, Nghệ sĩ hài Mạc Văn Khoa, Nghệ sĩ hài Lê Hoàng, Diễn viên nhí Tiến Ngô, cùng các khách mời Nghệ sĩ Tiết Cương, Ca sĩ MLee và chàng trai mang hai dòng máu Pháp – Việt Marcus Guilhem.

Teaser phim:

Xem thêm bài viết:

Lê Âu Ngân Anh đoạt Á hậu 4 sẽ bị xử phạt khi về nước?

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm