Lý Hải công bố Lật mặt 4: Phim ma-hài

Lật mặt 4 vẫn do Lý Hải viết kịch bản và đạo diễn. Anh cho biết bộ phim được viết kịch bản theo thể loại phim ma-hài. Anh đã mất hơn nửa năm đóng cửa phòng để viết kịch bản và mất hơn một tháng để đi chọn bối cảnh quay ở Đà Lạt. Lý Hải tự tin nói rằng phim ma-hài của anh sẽ khác các phim ma-hài của Việt Nam trước giờ, sẽ không chỉ là chủ yếu cười từ đầu đến cuối chứ ít yếu tố ma.

Lật mặt 4 của Lý Hải có kinh phí sản xuất hơn 17 tỉ đồng, sẽ bấm máy vào ngày 18-12, dự kiến ra rạp vào tháng 4-2019. Tham gia phim có nghệ sĩ kỳ cựu Tú Trinh và các diễn viên Tiết Cương, Huy Khánh, Hoàng Mèo, Mạc Văn Khoa, Katleen Phan Võ; các ca sĩ Jay Quân, Mlee; bé Tiến Ngô; cùng gương mặt mới mang hai dòng máu Pháp-Việt Marcus Guilhem. Phim do Nguyễn Ngọc Cường C.U đạo diễn hình ảnh.

Được biết Lật mặt là serie phim điện ảnh đã trở thành thương hiệu của ca sĩ Lý Hải. Dù là ca sĩ, tay ngang bước vào làm phim, song từ bốn năm trước bộ phim điện ảnh Lật mặt 1 do Lý Hải viết kịch bản, làm diễn viên kiêm đạo diễn và nhà đầu tư bỏ vốn sản xuất đã thành công vang dội về doanh thu lẫn những lời khen về chuyên môn.

Từ đó đến nay, mỗi năm Lý Hải đều sản xuất một bộ phim Lật mặt tiếp theo với tên gọi và nội dung khác hẳn Lật mặt 1 do chính anh viết kịch bản và đạo diễn. Những bộ phim Lật mặt tiếp theo của Lý Hải luôn thành công về doanh thu lẫn tiếng tốt về chất lượng.

Hình ảnh ra mắt phim Lật mặt 4 của Lý Hải trong ngày 12-12:

Huy Khánh và diễn viên nước ngoài trong phim.

Mạc Văn Khoa, Huy Khánh, vợ chồng Minh Hà, Lý Hải, nghệ sĩ Tú Trinh và những diễn viên trong Lật mặt 4.

Rất lâu rồi nghệ sĩ Tú Trinh mới trở lại màn ảnh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm