Lý do nào Lê Âu Ngân Anh không được cấp phép?

Ngân Anh rất mong muốn Cục NTBD - Bộ VH-TT&DL sẽ cấp phép để cô tham dự đấu trường nhan sắc này. Bởi theo Ngân Anh, đây là thời điểm cô thấy mình tự tin nhất để đại diện Việt Nam chinh chiến ở một cuộc thi quốc tế.

Việc nộp hồ sơ xin cấp phép dự thi Miss Intercontinental 2018 của Lê Âu Ngân Anh đang làm dấy lên những tranh luận trái chiều về việc cô có được cấp phép hay không. Bởi trước đó trong cuộc họp báo thường kỳ vào tháng 4-2018, ông Phạm Cao Thái, Chánh Thanh tra Bộ VH-TT&DL, khẳng định đối với cơ quan quản lý nhà nước, Lê Âu Ngân Anh đã không còn là hoa hậu Đại dương. Nếu đơn vị tổ chức Hoa hậu Đại dương 2017 xin cấp phép cho Lê Âu Ngân Anh ra nước ngoài dự thi nhan sắc, Bộ sẽ không duyệt.

Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh.

Mới nhất, ông Nguyễn Quang Vinh - Quyền Cục trưởng Cục NTBD cho biết: “Hiện tại, hồ sơ xin cấp phép của Lê Âu Ngân Anh cũng đang thiếu nhiều giấy tờ. Tuy nhiên, vì không cấp phép nên Cục sẽ trả lại cho cô ấy. Về các lý do vì sao không cấp phép, trong chiều nay (5-12), chúng tôi sẽ có sự rà soát về các thông tin liên quan đến Lê Âu Ngân Anh và cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 để trả lời cho các bên liên quan, đồng thời cung cấp thêm thông tin cho báo chí”.

Thế nhưng, trường hợp của Ngân Anh dường như đang “làm khó” cơ quan quản lý. Bởi quy định của Cục  NTBD - Bộ VH-TT&DL cho việc cấp phép gồm:

Thứ nhất,  thí sinh phải là tốp 3 của cuộc thi tromg nước được cấp phép: Ngân Anh hiện vẫn là đương kim Hoa hậu Đại dương. Cô chưa từng bị tước danh hiệu như nhiều người lầm tưởng sau văn bản yêu cầu hủy kết quả, giải thưởng của Lê Âu Ngân Anh từ Cục NTBD ngày 11-1-2018.

Thứ hai, có giấy mời của BTC: Ngân Anh đã nhận được giấy mời từ BTC Miss Intercontinental 2018.

Thứ ba, được một công ty làm hồ sơ đề cử: Hồ sơ của Ngân Anh đã được công ty đề cử cô đi thi Miss Intercontinental 2018 gửi lên Cục NTBD.

Thứ tư, có đơn xin dự thi theo mẫu của Cục: Hồ sơ của Ngân Anh đã có đơn xin dự thi Miss Intercontinental 2018 theo mẫu của Cục NTBD.

Bên cạnh đó, ngay sau cuộc thi Hoa hậu Đại Dương, Ngân Anh chịu khó lắng nghe góp ý từ công chúng và các chuyên gia để hoàn thiện bản thân. Song song đó cô cũng tham gia các khóa học kỹ năng đến từ Trung tâm đào tạo hoa hậu Việt Nam với các chuyên gia đến từ Philippines.

Lê Âu Ngân Anh sẽ tham dự Miss Intercontinental 2018
Lê Âu Ngân Anh sẽ tham dự Miss Intercontinental 2018
(PLO)- Hồ sơ xin cấp phép của Hoa hậu Đại dương 2017 đã được nộp và đang chờ ý kiến từ Cục Nghệ thuật biểu diễn - Bộ VH-TT&DL. Ngân Anh cho biết cô rất mong sẽ nhận được sự cho phép của Cục Nghệ thuật biểu diễn để cô là đại diện Việt Nam tại Miss Intercontinental 2018.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm