Lý do HTV để Natsumi Hirajima hướng dẫn tạo dáng phản cảm?

Trong tập 14 chương trình Nữ hoàng quyến rũ đã nhận được những phản hồi không tốt từ dư luận cả về hình ảnh lẫn nội dung. Cụ thể các thí sinh được yêu cầu mặc bikini, xem các tạp chí gợi cảm của Nhật Bản và được người mẫu, diễn viên Natsumi Hirajima hướng dẫn chụp ảnh để xuất bản trên một ấn phẩm của đất nước mặt trời mọc. Mục đích chương trình muốn hướng đến là tìm kiếm hình mẫu phụ nữ hiện đại nhưng rất nhiều ý kiến cho rằng các thí sinh mặc đồ khá hở hang, tạo dáng phản cảm khi xuất hiện trên sóng truyền hình.

Các thí sinh tạo dáng phản cảm trong chương trình Nữ hoàng quyến rũ.

Có nhiều độ tuổi khác nhau khi xem chương trình trong đó có trẻ em. Ngoài ra thử thách này còn được đánh giá là không cần thiết để nhận định hình tượng người phụ nữ thế hệ mới. Lên tiếng về sự việc đang gây xôn xao, phía đại diện HTV trả lời rằng sẽ tiếp thu các ý kiến phản ánh để chỉ đạo nghiêm túc, rút kinh nghiệm đối với đội ngũ sản xuất, đồng thời yêu cầu điều chỉnh nội dung, hình ảnh trong các tập tiếp theo để phù hợp với tính chất cuộc thi hơn. 

Trước đây kênh truyền hình HTV nổi tiếng trong việc khắt khe kiểm duyệt hình ảnh, nội dung khi lên sóng. Cụ thể trong một chương trình ca nhạc trực tiếp năm 2013, HTV công khai làm mờ hình ảnh Mỹ Tâm mặc đầm gợi cảm khi biểu diễn, chính sự nghiêm khắc từ HTV lại để lọt những hình ảnh nhạy cảm trong chương trình Nữ hoàng quyến rũ gây không ít khó hiểu. Về phía nhà sản xuất Nữ hoàng quyến rũ đại diện trả lời rằng nếu chỉ xem một phân đoạn ngắn thì mọi người sẽ thấy một vài hình ảnh hơi gợi cảm trong tập phát sóng số 14. Tuy nhiên nếu xem cả tập và hiểu được nội dung của phân đoạn này thì sẽ thấy rõ đây là buổi chụp ảnh cho tạp chí bikini do người mẫu Natsumi Hirajima, một cựu thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng AKB48 hướng dẫn kinh nghiệm cho các thí sinh Nữ hoàng quyến rũ.

Studio thực hiện cũng là studio của nhà xuất bản Nhật Bản, có uy tín, mọi hoạt động hướng dẫn này được thực hiện theo các quy định khắt khe cùng với thái độ làm việc chuyên nghiệp từ phía Nhật Bản. 

Ở các phân đoạn tiếp theo khán giả sẽ thấy được các nội dung nhân văn khi các thí sinh của chương trình Nữ hoàng quyến rũ sẽ vào vai MC đến thăm các tu nghiệp sinh ở Nhật, chia sẻ các câu chuyện cảm động về họ. Vì vậy phía Nhật hy vọng khán giả sẽ tiếp tục yêu quý, nhận định đúng sự việc mà nội dung chương trình mang lại.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm