Lý do chủ chung cư Pháp dán hình hoa hậu Phương Khánh

Mẹ của hoa hậu Phương Khánh là bà Nguyễn Thị Phượng, hiện đang làm việc tại khu chung cư đường Rus Bobilot 75013, thủ đô Paris nước Pháp đã bất ngờ khi có người đưa cho bà tấm hình bà chụp chung với con gái hoa hậu.

Ông chủ của tòa chung cư này biết được mẹ của Phương Khánh làm việc ở đây, ông đã in rất nhiều bức hình và dán trước mỗi tòa nhà. Ông nói rằng: "Các bạn có biết không, con gái của người phụ nữ này đã đạt danh hiệu Hoa hậu Trái đất, cô ấy là Phương Khánh". 

Hình ảnh của Phương Khánh được dán ở một tòa nhà chung cư

Điều này đã khiến Hoa hậu Phương Khánh rất vui và xúc động. Cô đã khoe với các fan của mình trên các trang facebook cá nhân và Instagarm của cô, cô có nhiều fan hâm mộ quốc tế. Phương Khánh có khả năng ngoại ngữ rất tốt do cô đã du học ở Singapore, vì vậy Khánh có thể thoải mái tương tác với các fan hâm mộ.

Đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018, Phương Khánh trở thành người đẹp Việt đầu tiên chiến thắng một trong những cuộc thi sắc đẹp có quy mô lớn nhất hiện nay. Dù có nhan sắc rất rực rỡ, học vấn tốt, kỹ năng tốt, nhưng chiến thắng của cô vẫn bị nhiều người nghi ngờ, đồn đoán mua giải. Phương Khánh chọn cách im lặng, tập trung vào các dự án bảo vệ môi trường. Ngày càng có nhiều người yêu mến Phương Khánh hơn vì những nỗ lực của cô vì cộng đồng và vì môi trường sống. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm