Liệu Nhã Phương và Trường Giang sẽ cưới vào tháng 8 âm lịch?

Mới đây, cư dân mạng lan truyền một đoạn hội thoại có nội dung Nhã Phương sẽ lên xe hoa với Trường Giang. Theo đó, thông tin này cho hay cặp đôi sẽ “về chung một nhà” vào tháng 8 âm lịch. Đáng chú ý hơn, người đưa ra tin này cho biết một người quen vừa dự đám cưới của em gái Nhã Phương và được nghe mẹ ruột Nhã Phương nói.

hot-ro-tin-don-nha-phuong-va-truong-giang-se-cuoi-vao-thang-8-am-lich-anh-1

Rộ tin đồn Nhã Phương và Trường Giang sẽ cưới vào tháng 8 âm lịch.

hot-ro-tin-don-nha-phuong-va-truong-giang-se-cuoi-vao-thang-8-am-lich-anh-2

Tin đồn Nhã Phương và Trường Giang sẽ cưới vào tháng 8 âm lịch gây xôn xao.

Trước tin đồn này, cả Trường Giang và Nhã Phương vẫn chưa chính thức lên tiếng xác nhận. Không ít người bất bình vì Nhã Phương đã quay lại với Trường Giang bất chấp năm lần bảy lượt danh hài lừa dối cô, tuy nhiên rất nhiều người hâm mộ đã tỏ ra vui mừng và chúc phúc đến cặp đôi.

hot-ro-tin-don-nha-phuong-va-truong-giang-se-cuoi-vao-thang-8-am-lich-anh-3

Tin đồn Nhã Phương và Trường Giang sẽ cưới vào tháng Tết Trung thu năm nay.

Đây không phải lần đầu cặp đôi bị đồn đoán làm đám cưới. Tháng 5-2017, cư dân mạng bỗng chốc phát sốt vì bức ảnh Nhã Phương mặc trang phục cưới.

Ngay sau đó, một số hình ảnh của Trường Giang và Nhã Phương vui tươi trong hậu trường được cho là ảnh cưới của cả hai khiến dân mạng vô cùng hoang mang.

hot-ro-tin-don-nha-phuong-va-truong-giang-se-cuoi-vao-thang-8-am-lich-anh-5

Cách đây không lâu, cả hai bị bắt gặp khi bí mật hẹn hò tại Thái Lan sau đổ vỡ. Như vậy, dù bị Trường Giang làm “tổn thương” hết lần này đến lần khác nhưng Nhã Phương vẫn chọn ở lại với người tình gắn bó ba năm của mình.

Xem thêm bài viết đề xuất:


TỔNG HỢP

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm