Lê Nhân đe dọa cực gắt sau khi đánh rơi 15 triệu đồng

Đảm nhận vị trí bình luận viên suốt 15 tập phát sóng chương trình Giác quan thứ 6 vừa qua, lần đầu tiên Puka và Quang Trung đã có những chia sẻ về cảm giác của mình trong vai trò mới mẻ này.

Khách mời tham gia chương trình trong số phát sóng tuần này là một hiện tượng mạng. Anh chàng từng gây sốt khắp các trang mạng xã hội với vai diễn chị ca nô của mình.

Bên cạnh đó, anh chàng cũng từng là một trong những thành viên kỳ cựu của nhóm hài DamTV khuynh đảo giới trẻ một thời.

Vị khách mời ấy không ai khác chính là diễn viên trẻ Lê Nhân.

Lê Nhân tham gia Giác quan thứ 6. Ảnh: Chương trình 

Ngay từ khi bắt đầu chương trình, nam diễn viên đã vội vàng trao hết mọi niềm tin vào Quang Trung - người bạn diễn tám năm cùng mình: “Cá nhân em là cùng nhóm kịch với Quang Trung nên diễn xuất và làm việc chung rất nhiều, nên rất tin tưởng Trung. Còn chị Puka thì em chưa diễn cùng lần nào”.

Không chịu thua kém đàn em, Puka ngay lập tức chứng tỏ sự uy tín của mình khi sáu người bí ẩn vừa xuất hiện.

Nữ diễn viên đã nhanh nhảu phát biểu: “Khách mời tuần này quá dễ, nhìn vào là em biết ngay chị số 2 với tạo dáng cái tay kia chắc chắn là bác sĩ rồi.

Chị số 5 để hai tay trước bụng cũng là bác sĩ luôn. Mà em thấy hình như tất cả người bí ẩn còn lại cũng là bác sĩ thì phải". 

Lời nhận định có phần trớt quớt của Puka khiến MC Thành Trung buộc phải đáp trả: “Và anh cũng có cảm giác là sắp phải đưa em đi bác sĩ rồi đó”.

Chị Ca nô Lê Nhân bỏ hẳn 15 triệu đồng để mua nhân cách của Quang Trung và Puka.

Không nhận được bất kỳ một sự bình luận hữu ích nào, Lê Nhân hoang mang thấy rõ.

Anh chàng còn lúng túng hơn khi chọn phải thử thách tìm người bí ẩn có công việc là nghệ nhân xơ mướp.

Quang Trung và Puka sau một thời gian đắn đo suy nghĩ cũng đưa ra những nhìn nhận của mình.

Cả hai nghĩ rằng người bí ẩn ở vị trí số 1 sẽ là người thích hợp nhất với công việc này, vì chú mang lại cảm giác là người rất tỉ mỉ và có mắt nghệ thuật.

Tin theo lời hai bình luận viên vô điều kiện, Lê Nhân nhận cái kết cực đắng khi chú Mạc Như Nhân - người bí ẩn ở vị trí thứ 6 mới là đáp án chính xác.

Anh chàng hụt hẫng khi lỡ mất tiền thưởng 15 triệu đồng. Sau khi xúi dại thành công, Quang Trung thậm chí còn trơ mặt an ủi Lê Nhân.

Quang Trung và Puka tại chương trình.

Đến với vòng thi tiếp theo, Lê Nhân nhận được thông tin nhân vật bí ẩn là ca sĩ bolero.

Anh chàng tiếp tục cầu cứu ban bình luận nhưng không quên gửi lời đe dọa: “Nè nè nói cho đúng nghe chưa?”.

Lập tức, Quang Trung, Puka liền bật trạng thái nghiêm túc, cả hai tư vấn vô cùng nhiệt tình hãy chọn người bí ẩn ở vị trí số 4.

Nhưng có vẻ sau nỗi đau ở vòng trước, Lê Nhân không còn tin tưởng ban bình luận, anh chàng nghe theo trực giác của mình và chọn anh chàng điển trai ở vị trí số 3.

Thế nhưng thần may mắn tiếp tục không mỉm cười với Lê Nhân, khi cô nàng ở vị trí số 4 - Bảo Ngọc, người mà Quang Trung, Puka dốc lòng giúp sức mới chính là người bí ẩn cần tìm.

Nỗi đau càng nhân lên gấp bội khi anh chàng hay tin mình vừa lỡ mất thêm 25 triệu đồng từ chương trình.

Liệu với đà này, chị ca nô Lê Nhân có mang được phần thưởng nào từ chương trình về hay không? Và trong bốn người bí ẩn còn lại, những công việc thú vị nào sẽ được tiết lộ?

Hãy đón xem tập 16 Giác quan thứ 6 mùa 2 sẽ lên sóng lúc 12 gờ Chủ nhật ngày 3-5 trên kênh VTV3.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm