Là cựu binh nhưng Đan Trường vẫn lao vào Vpop cuối năm

Ca sĩ Đan Trường cho biết anh ra mắt ca khúc ở thời điểm hiện tại bởi "sau thành công của nhiều dự án trong năm 2019, tôi dành thời gian để tìm kiếm những bài hát mới, mang màu sắc mới để công chúng không bị nhàm chán. Sau khi được Nguyễn Đình Vũ giới thiệu ca khúc này, tôi vỡ òa vì đây là thứ mình tìm kiếm nên quyết định bắt tay thực hiện MV".

Ca khúc mới này mang giai điệu mới, phù hợp với thị hiếu của giới trẻ hiện nay. Nội dung bài hát kể về sự dằn vặt của chàng trai sau khi kết thúc một cuộc tình. Phần MV được thực hiện tại Nhật với nhiều cảnh quay đẹp.

Trong MV, Đan Trường vào vai một chàng trai vương vấn chuyện tình cảm với hai cô gái. Sau khi trải qua nhiều sóng gió, anh nhận ra người mình cần thật sự nhưng lại bị từ chối vì sự lăng nhăng trước đó của mình. Bên cạnh nội dung hấp dẫn, những cảnh quay tình tứ của nam ca sĩ và bạn diễn nhận được lời khen ngợi từ phía người xem.

Đan Trường tâm sự ngay khi nghe xong ca khúc, anh đã lên ý tưởng thực hiện sản phẩm này. Nam ca sĩ cũng không ngại đưa toàn bộ êkíp sang Nhật để ghi hình nhằm mang đến những thước phim chân thật nhưng cũng đẹp mắt, dành tặng người hâm mộ.

Đan Trường tâm sự anh không gặp khó khăn về việc diễn xuất bởi trước đó đã có nhiều kinh nghiệm khi đóng phim. “Trong sản phẩm mới, tôi có những cảnh quay tình cảm cùng bạn diễn nữ. Đối với tôi, điều đó không phải là trở ngại lớn vì trước cảnh quay, tôi có trò chuyện, trao đổi trực tiếp để có thể mang đến những thước phim chân thật nhất. May mắn là các bạn cũng dễ dàng nhập vai và hoàn thành tốt vai diễn", anh chia sẻ.

Nói về việc đầu tư toàn bộ kinh phí để ghi hình tại Nhật, ca sĩ Đan Trường thẳng thắn: “Thật ra MV có thể thực hiện tại Việt Nam song tôi và êkíp, qua nhiều lần bàn bạc đã muốn sang Nhật làm sản phẩm này để gửi đến những hình ảnh mới mẻ nhất. Còn về nội dung, có thể câu chuyện không quá mới đối với mọi người nhưng thông qua đó, tôi muốn nhắn gửi thông điệp về việc hãy trân trọng tình yêu, trân trọng những người mình yêu thương. Đừng để đánh mất rồi mới cảm thấy tiếc nuối".

Nam ca sĩ cũng thừa nhận việc thực hiện MV về câu chuyện người thứ ba đang thịnh hành và là một xu hướng mà nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, điều đó không phải là yếu tố quan trọng để anh đưa câu chuyện vào MV. Anh khẳng định: “Thông thường, khi sản xuất một sản phẩm âm nhạc, tôi phải nghe bài hát, thấm lời mới nghĩ đến nội dung MV. Điều tôi quan trọng nhất chính là nội dung đó phải thực sự phù hợp với lời bài hát. Tôi không thể vì bắt kịp xu hướng mà làm một MV không mấy ăn nhập với bài hát, như vậy là không tôn trọng khán giả".

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.