Kyo York úp mở về người yêu sau nghi án hẹn hò với H'Hen Niê

Cách đây đúng một tuần, Kyo York đã đăng một số hình ảnh chụp cùng H'Hen Niê với dòng trạng thái: "Hẹn hò đầu xuân". Những bức ảnh khá đẹp, lãng mạn khiến các fan thích thú cổ vũ, nhiệt tình ghép đôi. Nhiều fan cho rằng nếu Kyo và H'Hen đến với nhau thì chắc chắn đây là cặp đôi đẹp nhất showbiz Việt hiện nay.

Status này khiến nhiều fan tin rằng hai người đang hẹn hò.

Một trong những bức ảnh "được lòng" công chúng

Trong bức hình này, cả hai chọn phong cách quý ông - quý cô

Trước đó, Kyo York và H'Hen đã có cuộc gặp gỡ trước Tết. Cả hai cùng nhau đi chơi, chụp hình chung. Fan của cả hai đều tích cực "thả tim" những bức ảnh này. Trước những gán ghép của khán giả, Kyo York cũng chỉ "thả tim" chứ không giải thích gì thêm.

Tuy nhiên mới đây, trong ngày lễ Tình nhân 14-2, Kyo York đăng bức hình chụp cùng một cô gái tóc dài nhưng đã che mặt. Anh viết: "Che lại vì muốn bảo vệ em cho đến ngày chính thức công bố! Khi là người của công chúng tôi ý thức càng cao trong việc bảo vệ tình yêu và hạnh phúc của mình cũng như tránh những rắc rối hiểu lầm đáng tiếc. Tôi đã từng tan vỡ tình cảm với một cô gái miền Tây cũng vì sự nổi tiếng của mình. Khi đó tôi không có kinh nghiệm để bảo vệ đời sống cá nhân. Tình yêu với nghệ sĩ cũng bình thường như bao người khác nhưng luôn bị đặt dưới những soi xét và áp lực của công chúng nên có nguy cơ “đổ vỡ” lớn hơn, điều mà người ta hay quy chụp yêu nghệ sĩ hay đa sầu đa cảm, đào hoa, lãng tử… dễ tan vỡ cũng từ đó. Hay thậm chí khán giả họ nhìn thấy mình chụp hình với cô này, mai ôm cô kia (trong dự án công việc) rồi họ tự nói tôi trăng hoa. Chứ tôi thuộc tuýp người chung thủy". 

Kyo York đăng hình bạn gái nhưng che mặt để bảo vệ cuộc sống riêng tư của cô. Đồng thời anh khẳng định mình là người chung thủy.

Nhiều fan hơi hụt hẫng vì Kyo và H'Hen không thành một cặp. Tuy nhiên nhiều fan lại háo hức nhìn đoán người, rất nhiều fan đoán cô gái trong hình là... hoa khôi Nam Em. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm