Kim Nguyên mang 150 kg quần áo thiết kế riêng thi Miss Asia

Á hậu Biển xanh Toàn cầu Kim Nguyên hiện có mặt tại Ấn Độ, là đại diện của Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu châu Á - Miss Asia 2018.

Để chuẩn bị chu đáo cho cuộc thi, Kim Nguyên đã mang theo 150 kg trang phục do các nhà thiết kế quen thuộc trong nước thực hiện.

Đáng chú ý, trong số trang phục Kim Nguyên mang theo có bộ quốc phục lộng lẫy được nhà thiết kế Lê Long Dũng dày công thực hiện. Bộ áo dài truyền thống này được thương hiệu ABC thiết kế riêng cho phần thi phỏng vấn.

Bạn bè tiễn Kim Nguyên đi thi tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM.

Trang phục dạ hội của Kim Nguyên cũng được thực hiện kỳ công bởi nhà thiết kế Brian Võ. Trang phục thường ngày được nhà thiết kế Tuyết Lê và Dexnol Trần thực hiện.

Để giới thiệu hình ảnh Việt Nam tại cuộc thi, Kim Nguyên và êkíp đã thực hiện một clip với thời lượng ba phút giới thiệu thắng cảnh và văn hóa Việt Nam. Nội dung clip có sự xuất hiện của vịnh Hạ Long, những bãi biển xanh cát trắng đẹp đến nao lòng, nhà thờ Đức Bà, đường sách, chợ Bến Thành, những ngôi chùa lâu đời giữa lòng TP.HCM, bảo tàng triển lãm mỹ thuật-hội họa...

Kim Nguyên trong trang phục đời thường do nhà thiết kế Tuyết Lê thực hiện.

Ngoài ra Kim Nguyên còn chuẩn bị chu đáo cho phần thi tài năng với tiết mục múa mang tên Hồn sen - Tinh hoa hương sắc Việt. Tiết mục do biên đạo múa Trần Trí biên tập và tập luyện, trang phục múa do Dexnol Trần thiết kế.

Được biết Kim Nguyên là một gương mặt người mẫu xuất hiện trong nhiều chương trình thời trang và sự kiện trong nước. Cô từng đoạt giải đồng Ngôi sao người mẫu Việt Nam, đoạt á hậu Biển xanh Toàn cầu diễn ra tại Mỹ...

Kim Nguyên chuẩn bị hành lý rời Việt Nam sang Ấn Độ tham dự cuộc thi Hoa hậu châu Á - Miss Asia 2018.

Chung kết Hoa hậu châu Á - Miss Asia 2018 sẽ diễn ra tại Trung tâm hội nghị Gokulam, Cochin, Kerala, Ấn Độ vào ngày 10-11 tới. Đây là một cuộc thi với mục đích để các thí sinh đến từ nhiều nền văn hóa trên thế giới có dịp giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm sống. Qua đó có một nền tảng vững chắc hơn để tỏa sáng ở lĩnh vực thời trang, điện ảnh, quảng cáo và các lĩnh vực khác trong ngành công nghiệp giải trí.

Kim Nguyên (váy vàng) và các thí sinh tham dự cuộc thi tại Ấn Độ.

Khoe sắc cùng bạn.

Kim Nguyên (ngoài cùng bìa phải) trong trang phục đời thường.

Kim Nguyên (váy dạ hội đỏ).

Kim Nguyên (bìa phải) và chiếc quạt mang nhiều hình ảnh Việt Nam là quà tặng của cô cho các thí sinh cùng tham dự cuộc thi.

Kim Nguyên (ngoài cùng bìa phải) và các thí sinh quốc tế.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm