Không đòi du lịch, cặp đôi hái quả ngọt từ ‘Bạn muốn hẹn hò’

Mới đây, cô gái thử thách bạn trai bằng chuyến du lịch châu Âu bị cộng đồng mạng ném đá dữ dội khiến nhiều người đặt câu hỏiBạn muốn hẹn hò? có dàn dựng để câu view? Câu trả lời sẽ có khi khán giả nhìn vào số cặp đôi đã tiến đến hôn nhân và có những thiên thần nhỏ, để càng thêm yêu mến hành trình kết nối những trái tim cô đơn đầy ý nghĩa của  Bạn muốn hẹn hò? sau gần sáu năm phát sóng.

Nhiều cặp đôi bước ra từ chương trình chỉ mất thêm 2-3 tháng tìm hiểu để ra quyết định xây dựng mái ấm cùng nhau. Có thể kể đến những đôi "uyên ương" như Phú Quí - Bích Châu (tập 400) cưới nhau khi chương trình còn chưa kịp lên sóng, hay cặp đôi Hiếu Nghĩa - Kim Ngân (tập 452) có ngày cưới trùng với ngày phát sóng. Rất nhiều cặp đôi đã khiến êkíp sản xuất cũng như khán giả tò mò họ đã tìm hiểu như thế nào sau khi bấm nút hẹn hò tại chương trình.

Phú Quí - Bích Châu.

Đặc biệt, cặp đôi Văn Tân - Mỹ Phượng với ba lần xuất hiện tại chương trìnhBạn muốn hẹn hò? đã tiết lộ: chỉ sau một tuần, chàng sĩ quan nhất định phải cưới làm vợ cô gái đòi xem "súng đạn" của mình ngay ngày đầu hẹn hò. Chuyện tình của Văn Tân và Mỹ Phượng không phải là "cổ tích thời hiện đại", mà là "duyên do trời" nhưng hạnh phúc phải do bản thân mỗi người tự tạo.

Lần đầu gặp nhau tại  Bạn muốn hẹn hò? số đặc biệt dành cho quân nhân, Mỹ Phượng tạo ấn tượng với hình ảnh một cô gái xinh đẹp chuẩn mẫu phụ nữ truyền thống, bản lĩnh. Chàng sĩ quan Văn Tân lúc ấy còn nhút nhát với tật xấu hút thuốc nhiều, cũng chẳng biết ăn nói. Biết người yêu công tác trong quân đội nên thời gian hẹn hò bị hạn chế, Phượng thông cảm: "Em không đòi phải gặp anh mỗi ngày, thậm chí mỗi tháng gặp một lần cũng được. Nhưng mỗi tối có thể gọi điện thoại hỏi thăm nhau”.

Lần thứ hai trở lại chương trình, Văn Tân và Mỹ Phượng đã kết hôn sau ba tháng bấm nút hẹn hò. Bật mí màn cầu hôn hài hước mà Mỹ Phượng gọi là "bị dụ", cặp đôi khiến khán giả miệng cười nhưng lòng cảm động: "Nếu vợ nhớ chồng nhiều thì mình cưới nhau đi, cưới thì sẽ được cơ quan tạo điều kiện nhiều hơn".

Gần đây nhất, khán giả có cơ hội gặp gỡ lại cặp đôi này khi Mỹ Phượng đã mang thai bé Gạo vào tháng thứ bảy. Cô chia sẻ vẫn hay phải một mình vì chồng phải công tác ở cơ quan đến cuối tuần mới có cơ hội thăm nhà: "Mình yêu anh nên chấp nhận hết. Mình yêu và cho 10 nhưng không nhất thiết phải nhận lại đủ 10 từ anh". Văn Tân vẫn ít nói nhưng đã bỏ được thuốc lá. Cả hai vợ chồng sống trong một ngôi nhà thuê nhỏ nhưng ấm áp tình yêu và hạnh phúc. Và kế hoạch có con vào năm 2019 của cặp đôi đã thành sự thật, khi mới đây chương trình đã nhận được thông tin bé Gạo đã chào đời vào ngày 24-8 vừa qua.

Tấn Tân - Kim Phê.

Tình yêu vốn dĩ là điều gì đó kỳ lạ không thể diễn tả thành lời. Giữa thời hiện đại, người ta đang hoài nghi về những tình cảm thật lòng dành cho nhau nhưng đâu đó vẫn có những mối duyên lành được gieo xuống và sớm đơm hoa kết quả ngọt. Tại Bạn muốn hẹn hò?, nhiều trái tim cô đơn đã tìm được một nửa phù hợp để rồi cùng nhau nên duyên vợ chồng và kết quả là những thiên thần bé bỏng ra đời.

Là chương trình thực tế mai mối duy nhất phát sóng hai số/tuần trên HTV7 nhằm đáp ứng nhiều hơn nhu cầu của người tham gia cũng như khán giả truyền hình,  Bạn muốn hẹn hò? còn có thêm các phiên bản đặc biệt như dành cho quân nhân, phiên bản Hẹn ăn trưa... Sau sáu năm phát sóng, chương trình đã kết nối hơn 2.000 người cô đơn với hàng trăm cặp đôi đã tiến đến hôn nhân, trở thành chương trình mai mối quốc dân được khán giả luôn yêu quý và ủng hộ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm