Khởi động cuộc thi Người mẫu Thể hình Việt Nam 2019

Chiều 23-1, tại TP.HCM đã diễn ra buổi công bố cuộc thi Người mẫu Thể hình Việt Nam – Vietnam Fitness Model 2019. Tham dự sự kiện có  nhiều gương mặt nổi tiếng như: Nam vương Thế giới 2018 Cao Xuân Tài, hoa hậu Phan Thị Mơ, hoa hậu Trương Diệu Ngọc, hoa hậu Kim Nguyên, đạo diễn thời trang Tạ Nguyên Phúc, nam vương Duy Linh, huy chương vàng Fitness Đông Nam Á 2018 Nhã Miên, huy chương vàng Men’ Physique Quách Minh Phước, MC Anh Quân, đạo diễn Lê Việt, ca sĩ Hoàng Kỳ Nam, ca sĩ Aaron Hoàn;  cùng các quán quân, á quân Vietnam Fitness Model các mùa trước Mạnh Tuyên, Tôn Tuyền, Kim Huệ…

Đại diện Ban tổ chức và Ban giám khảo cuộc thi ra mắt báo chí.

Riêng hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới là giám khảo cuộc thi, có vị trí ngồi trên bàn chủ tọa nhưng cô đã đến trễ hơn nửa sự kiện. Vừa bước vào hội trường sự kiện, Phan Thị Mơ đã ngay lập tức nói lời xin lỗi vì đến trễ và nói rằng mình không biện hộ vì cho dù đến trễ vì bất cứ lý do gì cũng là do tại bản thân mình. Phan Thị  Mơ đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của báo chí với những câu hỏi về công việc và về cuộc thi Vietnam Fitness Model 2019.

Hoa hậu Phan Thị  Mơ đối lập với hoa hậu Trương Diệu Ngọc về phong cách.

Được biết, cuộc thi Người mẫu Thể hình Việt Nam 2019 sẽ diễn ra tại ba nơi TP.HCM, Đà Nẵng, Hà Nội từ ngày 10-3. Đêm chung kết sẽ diễn ra tại Đà Nẵng vào ngày 14-4. Đây là cuộc thi tìm kiếm nam, nữ thanh niên có thể hình đẹp yêu thích thể dục thể thao, chăm tập luyện thể dục thể thao nhằm khuyến phong trào tập luyện thể dục thể thao trong người dân, nhất là ở bộ môn thể hình, nhằm giữ gìn sắc đẹp và sức khỏe.

Các người đẹp tham dự sự kiện.

Đáng chú ý, cuộc thi đã thêm vào nhiều hoạt động gần giống một cuộc thi hoa hậu. Ban tổ chức cuộc thi cho biết, năm nay ngoài phần thi về hình thể, kỹ năng, các thí sinh còn được định hướng về năng khiếu, thẩm mỹ, bồi dưỡng nhân cách. Vậy nên cuộc thi có thêm các phần thi như: Làm việc nhóm, tài năng, nấu ăn, truyền thông... Bên cạnh đó là các hoạt động thiện nguyện ở Hội An, quảng bá du lịch Đà Nẵng. Sau đăng quang, sáu giải chính của cuộc thi sẽ được đề cử tham dự các cuộc thi nhan sắc quốc tế. Trước đó, Nguyễn Tiến Đạt và Cao Xuân Tài, hai á quân của mùa giải trước, cũng đã dự thi các cuộc thi nam vương thế giới và đạt thành tích cao...

Nam thanh, nữ tú có danh hiệu tham dự sự kiện.

Ông Huỳnh Ngọc Minh, Chủ tịch Liên đoàn Cử tạ và Thể hình TP.HCM, Trưởng Ban giám khảo cuộc thi, cho biết: “Chúng tôi không chọn thí sinh dựa vào tiêu chí truyền thống của vận động viên hay các cuộc thi về thể hình, cử tạ chuyên nghiệp. Chúng tôi sẽ chọn những người có thân hình săn chắc, lượng cơ, mỡ cân đối, hợp lý chứ không phải những thân hình đồ sộ, vạm vỡ. Các thí sinh cũng cần chuẩn bị kiến thức về xã hội, kinh nghiệm sống để tham gia các phần thi. Chúng tôi hướng tới mục tiêu việc rèn luyện thể hình không chỉ làm đẹp cơ thể mà người tập luyện phải mang giá trị sống tích cực”.

Nam vương Cao Xuân Tài , hoa hậu Kim Nguyên, hoa hậu Phan Thị Mơ cùng các khách mời và Ban tổ chức.

Đã có năm trong số bảy giám khảo của cuộc thi được công bố như: ông Huỳnh Ngọc Minh, ca sĩ Nguyên Vũ, đạo diễn thời trang Tạ Nguyên Phúc, hoa hậu Phan Thị Mơ, hoa hậu Trương Diệu Ngọc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm