Khoảnh khắc ‘Về nhà đi con’ lên sóng gây xúc động mạng xã hội

Sau 70 tập phim Về nhà đi con đã lên sóng, bộ phim đang diễn biến khá buồn khi chuyện hôn nhân hợp đồng của Anh Thư (Bảo Thanh đóng) và Vũ (Quốc Trường đóng) bị lộ. Hình ảnh ông Sơn khóc vì xót thương con gái Anh Thư bị Vũ phản bội trong tập 69 Về nhà đi con khiến người xem cảm động.

Trong tập 70 Về nhà đi con, hàng loạt những cảnh phim buồn khiến người xem đau lòng, có thể kể tới cảnh phim ông Sơn tới nhà thông gia xin cho Thư về nhà vì biết hôn nhân Thư và Vũ không hạnh phúc; cảnh Thư trách móc Vũ không biết thế nào là tình yêu và sự tổn thương, hay cảnh Huệ ôm bố khóc khi nghe tin em gái bị phản bội...

Lúc này, điều khán giả mong chờ nhất có lẽ là Vũ sớm bị trả giá bởi thói trăng hoa, "tiểu tam" Nhã (Quỳnh Nga) sẽ lộ bộ mặt thật trước Vũ để anh nhận ra mình đã để mất người phụ nữ quan trọng của cuộc đời mình.

Khán giả cũng mong chờ, cái kết đẹp sẽ đến với Huệ (Thu Quỳnh) và Quốc (Tuấn Tú), Dương (Bảo Hân) và Bảo (Quang Anh). Và đặc biệt, sau nhiều năm "gà trống nuôi con", khán giả mong đợi ông Sơn (NSƯT Trung Anh) cũng sẽ tìm được hạnh phúc cho riêng mình bên cô Hạnh bán hoa tốt bụng.

Theo dự kiến, phim Về nhà đi con kéo dài 68 tập nhưng trong quá trình hậu kỳ, số tập phim được tăng thêm nhiều hơn thế. Thay vì 68 tập, Về nhà đi con sẽ kết thúc ở tập 85 phát sóng tối 12-8 trên kênh VTV1. Khán giả sẽ còn được đồng hành với bộ phim ở 16 tập phim nữa với nhiều tình tiết hấp dẫn.

Khi có liên tiếp những tình tiết phim buồn lấy đi nước mắt khán giả, nhiều người xem đã "thay đổi không khí" bằng việc tưởng tượng ra cái kết thú vị, hài hước và khó đoán cho phim Về nhà đi con.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm