Isaac thừa nhận thèm người yêu muốn chết

Ca sĩ Isaac vừa tổ chức buổi ký tặng sách ảnh thứ hai trong sự nghiệp của mình mang tên Ngày không em.

Sách ảnh gồm những hình ảnh được chụp tại chuyến công tác của Isaac tại Đài Loan lần đầu được giới thiệu đến công chúng, chia sẻ về lý do vì sao ra mắt cuốn sách ảnh cũng như đặt tên cuốn sách thứ hai của mình là Ngày không em.

Isaac chụp hình cùng fan hâm mộ.

Buổi ký tặng diễn ra trong không khí vô cùng sôi động với sự tham gia của đông đảo khán giả yêu thích Isaac. Đây là lần thứ hai Isaac tổ chức buổi ký tặng sách kể từ khi tách nhóm solo sau cuốn sách ảnh thứ nhất ra mắt năm 2018 mang tên Những ngày nắng đẹp.

Sách mang tên "Ngày không em" của Isaac

Trong buổi ký tặng, ngoài ký sách tặng khán giả, nam thần Isaac còn nhiệt tình trả lời các câu hỏi hóc búa của fan hâm mộ, Isaac đỏ mặt chia sẻ: “Thèm có bồ muốn chết”, “ bố mẹ đã mong có con dâu”, “nude khoe 6 múi trong dự án điện ảnh sắp công bố ”.

Dù ký liên tục ba tiếng đồng hồ nhưng Isaac vẫn nhiệt tình hát tặng khán giả những bài hát lần đầu hát live dù thừa nhận không tự tin trình diễn acoustic trước khán giả. Isaac là một trong những ca sĩ hiếm hoi ra mắt liên tục hai cuốn sách ảnh được khán giả yêu mến chào đón, chỉ trong ba ngày chào bán online đã bán được hơn 600 quyển sách.

Chia sẻ dự án trong năm, Isaac chuẩn bị đóng một dự án phim trong hai tháng sắp được nhà sản xuất công bố vào tháng tư này, sau đó sẽ trở lại âm nhạc với sản phẩm âm nhạc được đầu tư chỉnh chu vào mùa hè năm nay.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm