Huỳnh Vy đăng quang Hoa hậu Du lịch Thế giới 2018

Tối 28-10, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Du lịch Thế giới 2018 đã diễn ra tại Philippines.

Vượt qua 40 thí sinh quốc tế, người đẹp Huỳnh Vy đã đăng quang danh hiệu hoa hậu. Ngoài ra, Huỳnh Vy còn được trao các giải thưởng phụ của cuộc thi như Người đẹp tài năng, Thí sinh có video giới thiệu xuất sắc nhất, giải Trang phục truyền thống ấn tượng nhất và giải Người đẹp có thể hình đẹp nhất.

Ngoài các danh hiệu trao cho Huỳnh Vy, cuộc thi còn trao các danh hiệu Miss Tourism Global Queen 2018 cho người đẹp Myanmar, Miss Tourism Grand Queen cho đại diện đến từ Thái Lan, giải Người đẹp trình diễn trang phục dạ hội đẹp nhất thuộc về người đẹp Ấn Độ, Người đẹp trình diễn bikini đẹp nhất  trao cho thí sinh Myanmar, giải Người đẹp ảnh thuộc về thí sinh Brazil.

Huỳnh Vy đến từ Đồng Tháp, cô sở hữu chiều cao 1,7 m, số đo ba vòng lần lượt là 86-58-100. Huỳnh Vy từng đoạt giải á khôi 1 tại cuộc thi Hoa khôi Người đẹp tỏa sáng 2016.

Hoa hậu Du lịch Thế giới 2018 là cuộc thi sắc đẹp lần đầu tiên được tổ chức. Cuộc thi nhằm tìm kiếm gương mặt góp phần quảng bá du lịch toàn cầu, truyền thông điệp về tiềm năng du lịch các quốc gia, kêu gọi góp sức bảo vệ thiên nhiên, giữ văn hóa truyền thống.

Dưới đây là một số hình ảnh của Huỳnh Vy tại cuộc thi: 

Phút đăng quang của Huỳnh Vy cùng các người đẹp có danh hiệu khác.

Huỳnh Vy trong phần thi ứng xử.

Thi bikini ấn tượng.

Người đẹp Huỳnh Vy trong trang phục truyền thống.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm