Hủy liveshow Lân Nhã, Nguyễn Minh Cường tại Đà Lạt

Tối 3-12, UBND tỉnh Lâm Đồng và Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Lâm Đồng đã gửi công văn đến đơn vị tổ chức hai liveshow của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường và ca sĩ Lân Nhã vào ngày 5 và 12-12 tại The Married Bean (44 Hùng Vương, phường 9, TP.Đà Lạt, Lâm Đồng) về việc tạm ngưng biểu diễn hai liveshow này.
Lý do tạm ngưng hai liveshow nhằm tăng cường thực hiện phòng, chống dịch bệnh COVID-19 đang có diễn biến phức tạp; góp phần hạn chế thấp nhất nguy cơ bệnh lây lan, chung tay cùng cả nước ngăn ngừa dịch.

Nguồn Yêu thông báo hoãn liveshow 

Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường cũng đã có lời chia sẻ về việc dừng liveshow: “Là một người đặt rất nhiều tâm huyết và hy vọng vào đêm nhạc Nguồn Yêu lần này, bản thân tôi là người cảm thấy tiếc nuối nhất, vì đây có thể được xem là lần đầu tiên tôi thực hiện một đêm nhạc riêng cho những sáng tác của mình.
Nhân đây tôi cũng xin được phép xin lỗi đến quí vị khán giả gần xa, quý anh chị em phóng viên báo đài và tập thể mọi người đã và đang chung tay biến đêm nhạc thành hiện thực. Tôi vẫn mong, vào một thời điểm thích hợp hơn, sẽ tái ngộ mọi người trong một đêm nhạc mang tên Nguồn Yêu mới".
Đến với đêm nhạc Nguồn Yêu, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường dự kiến giới thiệu những giọng ca gắn liền với chùm ca khúc buồn đặc trưng của mình như: Minh Tuyết, Nguyên Hà, Hoà Minzy, Trung Quân, Ali Hoàng Dương...
Riêng với ca sĩ Lân Nhã, đây là lần thứ ba trong năm nay anh phải tạm dừng liveshow vì COVID-19. Hai lần trước đều rơi vào thời điểm COVID-19 bùng vào đợt thứ hai gồm liveshow Một thoáng tim mềm (9-8) và Huế ơi (29 và 30-8).
Live concert lần này mang tên Nhã - Hẹn phố sương mù dự kiến diễn ra vào ngày 12-12 tới đây tại Đà Lạt. Đây là đêm nhạc Lân Nhã quảng bá những ca khúc trong album Nhã và nhắc nhớ lại chặng đường 10 năm ca hát của anh.

Đây là lần thứ ba ca sĩ Lân Nhã phải hoãn liveshow của mình

Lân Nhã chia sẻ: “Lúc đón nhận tin này không hiểu sao mình thấy rất bình tĩnh... Chắc có lẽ do đây là lần thứ ba từ đầu năm đến giờ, mình nhận thông báo giống như vầy. Chỉ có khác, lần này là Concert kỉ niệm ra mắt Album đầu tay và cả kỉ niệm 10 năm vào nghề. Có người nói mình làm show lúc này hơi dại, nhưng mình thì nghĩ lúc này còn nhiều nhiệt huyết và cảm giác âm nhạc chảy tràn trong người thì mình sẽ còn làm và làm tiếp... chắc chắn như vậy!

Tự đáy lòng xin cảm ơn thật nhiều quý khán giả đã luôn tin tưởng, ủng hộ Nhã tuyệt đối và cũng thật lòng xin lỗi quý vị vì Concert Nhã - Hẹn phố sương mù lần này phải tạm hoãn. Chúng tôi sẽ hoàn vé 100% cho tất cả quý vị trong một vài ngày tới”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm