Hương Giang bất ngờ ‘tái hợp’ Mr. Đàm trong MV ‘Hello’

(PLO)- Mới đây nhân vật nữ chính trong MV Hello được đầu tư khủng của Mr. Đàm đã được lộ diện, theo đó nữ ca sĩ Hương Giang sẽ là nhân vật chủ chốt trong MV.

Sau khi công bố màn kết hợp táo bạo với rapper trẻ Binz trong sản phẩm mới Hello của nhạc sĩ Lương Bằng Quang thì mới đây, Mr. Đàm tiếp tục hé lộ những hình ảnh tiếp theo trong MV ‘bom tấn’ được anh dày công đầu tư suốt nhiều tháng ròng. Theo đó, MV sẽ có sự góp mặt của Hoa hậu chuyển giới Quốc tế Hương Giang Idol.

Hương Giang bất ngờ ‘tái hợp’ Mr. Đàm trong MV ‘Hello’ ảnh 1
Trong loạt khoảnh khắc hậu trường, Hương Giang cùng Mr. Đàm thoải mái khiêu vũ mà không hề có chút gượng gạo, thiếu tự nhiên.

Hương Giang bất ngờ ‘tái hợp’ Mr. Đàm trong MV ‘Hello’ ảnh 2

Để chuẩn bị cho dự án lần này, Đàm Vĩnh Hưng đã đầu tư một khoản kinh phí khá cao khoảng 2 tỷ đồng. Số kinh phí không tưởng cho một MV ca nhạc.

Hương Giang bất ngờ ‘tái hợp’ Mr. Đàm trong MV ‘Hello’ ảnh 3
Bên cạnh đó, ngoài việc có sự góp mặt của rapper Binz, Đàm Vĩnh Hưng còn mời dàn vũ công với số lượng lên đến gần 100 người và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác.

Hương Giang bất ngờ ‘tái hợp’ Mr. Đàm trong MV ‘Hello’ ảnh 4
Trong MV sẽ có sự góp mặt của Hoa hậu chuyển giới Quốc tế Hương Giang và cô sẽ là nhân vật chính.

Hương Giang bất ngờ ‘tái hợp’ Mr. Đàm trong MV ‘Hello’ ảnh 5
Trong nhiều hình ảnh được ghi lại, Hương Giang Idol đã có những khoảnh khắc ‘tình bể bình’ với Đàm Vĩnh Hưng khi cả hai có nhiều hành động như những cặp tình nhân trẻ.

Hương Giang bất ngờ ‘tái hợp’ Mr. Đàm trong MV ‘Hello’ ảnh 6
Hương Giang khoe thân hình gợi cảm trong bộ bikini mát mẻ.

Hương Giang bất ngờ ‘tái hợp’ Mr. Đàm trong MV ‘Hello’ ảnh 7
Hương Giang Idol là người bạn thân thiết lâu năm của Mr. Đàm trong showbiz, thậm chí anh còn gọi nữ ca sĩ là ‘vợ’ trong nhiều bài trả lời phỏng vấn.

Hương Giang bất ngờ ‘tái hợp’ Mr. Đàm trong MV ‘Hello’ ảnh 8
Trước khi đăng quang Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018, Hương Giang từng được ‘Ông hoàng nhạc Việt’ tận tình hỗ trợ, chăm sóc và cho lời khuyên khi sang Thái Lan chinh chiến với các người đẹp quốc tế.

Hương Giang bất ngờ ‘tái hợp’ Mr. Đàm trong MV ‘Hello’ ảnh 9
Nam ca sĩ cảm thấy có lỗi khi Hương Giang phải chịu cực xuống biển, dầm nắng mặc dù trời nắng nóng và phải quay liên tục suốt 2 ngày liền.

Hương Giang bất ngờ ‘tái hợp’ Mr. Đàm trong MV ‘Hello’ ảnh 10
"Cơ duyên có được sự kết hợp của cả hai trong dự án là do sự mở lời của tôi và Hương Giang cũng muốn gửi lời cảm ơn đến đàn anh đã động viên, ủng hộ cô trong cuộc thi sắc đẹp chuyển giới quốc tế vừa qua. Sự xuất hiện của Hương Giang gần như xuyên suốt MV", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Hương Giang bất ngờ ‘tái hợp’ Mr. Đàm trong MV ‘Hello’ ảnh 11
Trước đây, Hương Giang Idol và Đàm Vĩnh Hưng đã từng có sự kết hợp độc đáo khi nên duyên vợ chồng trong MV “Làm sao anh biết”. Sau lần kết hợp đó, Hương Giang được mọi người gọi là ‘người tình màn ảnh’ của Đàm Vĩnh Hưng trong suốt nhiều năm qua.

Hương Giang bất ngờ ‘tái hợp’ Mr. Đàm trong MV ‘Hello’ ảnh 12

Xem thêm bài viết đề xuất:


Giọng ải giọng ai: Trấn Thành là “fan cứng” của Erik
Giọng ải giọng ai: Trấn Thành là “fan cứng” của Erik
(PLO)- Tập 1 của Giọng ải giọng ai mùa 3 sẽ chào đón sự xuất hiện của các khách mời: “Bạn thân của Trấn Thành” Anh Đức, “Kiều nữ làng hài” Nam Thư và đặc biệt là “chị em gia đình hoa dâm bụt” Hòa Minzy - Erik.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm