Hội Nhà báo Đà Nẵng tổ chức đêm nhạc ủng hộ đồng bào Trà My

Tối 15-11, tại Đà Nẵng, Hội Nhà báo TP Đà Nẵng cùng Công ty cổ phần Bảo Nguyên Food & Event (BNF) đã tổ chức đêm nhạc thiện nguyện Hướng về Trà My - Quảng Nam và “Quảng Nam yêu thương”.

Chương trình có sự tham gia biểu diễn của các nghệ sĩ: Tố My, Trung Quân Idol, Jang Mi, Benja Tạ, Hồng Minh, MC Thanh Bạch….vũ đoàn Hoàn Vũ, The Queen, Rio Crew.

Một tiết mục trong đêm nhạc thiện nguyện do Hội Nhà báo TP Đà Nẵng tổ chức. Ảnh: XQ

Ngoài ra, đêm nhạc còn tổ chức bán đấu giá bức ảnh cậu bé Hồ Ánh Khiết tại Nam Trà My (Quảng Nam) đi chân trần vác măng rừng ủng hộ người dân Đà Nẵng trong mùa COVID-19 được vẽ lại bằng chất liệu sơn dầu; một chiếc gương đa chức năng có khắc hình và dòng chữ “Quảng Nam yêu thương”.

Kết thúc đêm nhạc, số tiền được ủng hộ lên đến hơn 179 triệu đồng. Theo đó, số tiền các tổ chức, mạnh thường quân ủng hộ ủng hộ sẽ dùng vào việc giúp người dân huyện Nam Trà My (Quảng Nam) bị sạt lở đất sửa chữa và xây dựng mới nhà cửa.

Đồng thời, hỗ trợ học bổng, tặng sổ tiết kiệm, mua sắm sách vở… để các em được tiếp tục học tập tốt hơn.

Đấu giá bức tranh sơn dầu trong đêm nhạc. Ảnh: XQ

Nhà báo Hồng Quang Năm (Phó Chủ tịch Hội Nhà báo TP Đà Nẵng) cho hay, chương trình chính là lời tri ân bà con vùng cao, trong đại dịch COVID-19, đã gửi những bó rau núi, búp măng rừng xuống hỗ trợ người dân vùng tâm dịch.

“Những thiệt hại của bão số 13 chưa kịp thống kê thì một số địa phương vùng cao Quảng Nam vẫn còn chia cắt vì những cơn bão trước đó. Hiện cuộc sống của người già và trẻ em ở nơi này vẫn còn gặp nhiều khó khăn, thiếu thốn. Vì vậy, số tiền ủng hộ từ đêm nhạc sẽ giúp bà con khắc phục được phần nào khó khăn”, nhà báo Hồng Quang Năm chia sẻ.

Miss Globe Khánh Ngân về nước, từ thiện bão lũ
Miss Globe Khánh Ngân về nước, từ thiện bão lũ
(PLO)- Tối 10-11, tại khách sạn Eastin Grand Hotel SaiGon, Hoa hậu Đỗ Trần Khánh Ngân đã có cuộc gặp gỡ thân mật với báo giới và bạn bè, đồng nghiệp sau khi đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Toàn cầu - Miss Globe 2017.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm