Hoàng Thùy Linh thả vàng anh, cắt duyên âm

Sau album vol.3 Hoàng, ca sĩ Hoàng Thùy Linh đã cho ra mắt MV Duyên âm, một ca khúc trong album Hoàng.

Năm 2019 có thể xem là một năm thành công rực rỡ của Hoàng Thùy Linh với những sản phẩm: MV Để Mị nói cho mà nghe, MV Tứ phủ, album Hoàng và kết năm với MV Duyên âm.

Nữ ca sĩ cho biết: “Linh là một người duy tâm. Nếu điều gì đó khiến mình cảm thấy hứng thú và thôi thúc, mình sẽ làm bằng được. Duyên âm chính là một sản phẩm thừa hưởng cái bản tính cứng đầu và quyết liệt như thế của chính Linh”.

duyen-am-hoang-thuy-linh

Đồ hiệu ngút ngàn trong MV Duyên âm

Thực tế, trong các ca khúc của album Hoàng, Duyên âm là một bản nhạc đặc sắc và luôn xếp đầu lượt nghe ở các trang mạng nghe, tải nhạc trực tuyến.

Một bản nhạc đã đặc sắc, quen thuộc thì khi làm MV làm sao để khán giả thấy mới mẻ, câu chuyện MV không làm khác giả mất cảm xúc với ca khúc, đó là một áp lực lớn cho êkíp.

“Càng khó thì Linh lại càng thích. Mình đã từng đối mặt với bao nhiêu khó khăn rồi cơ mà, huống hồ là những khó khăn trong sáng tạo thì càng kích thích.

Thế là êkíp lao vào những ngày động não, hồ hởi xây dựng rồi phá bỏ, rồi lại xây mới. Cuối cùng thì Duyên âm cũng được giới thiệu đến khán giả không nhân dịp thi cử, cũng không phải ngày rằm hay ngày phụ nữ như các sản phẩm trước đó mà chỉ đơn giản vào những ngày cuối năm, khi chúng ta đều đang bận rộn nhìn lại một năm qua hoặc cả những năm qua” - ca sĩ Hoàng Thùy Linh chia sẻ.

duyen-am

Hoàng Thùy Linh quyền uy lẫn nhí nhảnh đều có trong Duyên âm

Duyên âm đang rất hot trên các trang mạng bởi chính tựa đề ca khúc và hình ảnh rất Việt Nam với rất nhiều trò chơi, lễ hội dân gian và cả vô số đồ hiệu trendy trong MV.

MV mang màu sắc một mùa lễ hội truyền thống của Việt Nam. Ở đó có loáng thoáng một Hoàng Thùy Linh năm 2006, thuở áo trắng đến trường và có cả quyển “nhật ký vàng anh” mãi nhốt cô bé Linh thuở nào.

Cùng với hình ảnh lễ hội, trận cờ người với các anh hùng bàn phím là những câu chuyện lồng ghép rất nhanh… về những thị phi mà chính Hoàng Thùy Linh từng gánh.

Cuối trận cờ người chính là một phượng hoàng đỏ Hoàng Thùy Linh lột xác đập tan hết mọi thị phi đó. Và cũng chính Hoàng Thùy Linh trong bộ trang phục đầy uy quyền ngồi kiệu ở vai bà chúa Thanh xuân, tự tay mình thả chú vàng anh.

duyen-am

Duyên âm là MV khép lại năm 2019 đầy sôi động của Hoàng Thùy Linh

Như chính lời của Hoàng Thùy Linh, “sống có khi chẳng khác mấy chơi một trò chơi, từ khi bắt đầu cho đến lúc kết thúc là một chuỗi những thử thách mà ta phải vượt qua.

Ta có những người bạn nhưng đồng thời cũng có thể nhận sự phản bội từ họ. Ta có người ta yêu nhưng rồi vẫn là sự phản bội. Ta có thành công và thành tựu nhưng sau lưng ta không ngớt những lời đàm tiếu. Tất cả điều đấy như những ải khó mà ta buộc phải đồng ý nhận khi bước vào trò chơi của đời mình. Thế nhưng qua mỗi vòng, ta sẽ được thăng cấp”.

duyen-am

Nắm hay buông đều trong tay mình, Hoàng Thùy Linh trong vai bà chúa Thanh xuân

Và cô cũng cho rằng tất cả vận hội lẫn u buồn đều trong tay mình, nắm hay bỏ đều do mình mà ra.

Hoàng Thùy Linh từng tự tin trở lại nhìn scandal của mình trong quyển tự truyện Vàng anh và Phượng hoàng hơn hai năm trước, để từ đó cô vững vàng đi tới cùng sêri các sản phẩm của năm nay: MV Để Mị nói cho mà nghe, MV Tứ phủ, album Hoàng và kết năm với MV Duyên âm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm