Hoa hậu Tiểu Vy và Mỹ Linh nói về Tết

Trưa 24-1, Công ty Sen Vàng - đơn vị đồng tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam nhiều năm gần đây đã tổ chức một buổi tiệc tất niên theo phong cách truyền thống Nam Bộ với sự hiện diện của nhiều hoa hậu, á hậu.

Đương kim Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, á hậu Thúy An, á hậu Diễm Trang và á khôi Thúy Vy đã mặc trang phục áo bà ba của người Miền Nam xưa ăn bánh mức, uống trà, hái lộc. 

Hoa hậu Trần Tiểu Vy hào hứng kêu lô tô theo lối truyền thống: "Cờ ra con mấy con mấy cờ ra...".

Hoa hậu Tiểu Vy duyên dáng trong tà áo bà ba 

Hoa hậu Tiểu Vy cho biết, sau một năm thi hoa hậu với lịch hoạt động tác dày đặc, cô ít có dịp về thăm nhà. Tết này cô mong muốn và dành trọn thời gian của mình ở quê nhà Hội An ăn Tết cùng cha mẹ, đi chúc Tết ông bà, họ hàng, đi chơi Tết cùng bạn bè như những cái Tết quen thuộc trước nay của mình. 

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thì mong muốn và đã lên kế hoạch đưa ba mẹ và cả gia đình đi du lịch ở nước ngoài. Mỹ Linh nói lâu rồi gia đình mình chưa có cái Tết xum họp bên nhau đầy đủ và cùng nhau đi du xuân nước ngoài như mong muốn. Năm nay là dịp thuận lợi nhất khi Mỹ Linh vừa trao lại chiếc vương miện cho Tiểu Vy nên có thể thu xếp thời gian cho gia đình. 

Hoa hậu Mỹ Linh và Tiểu Vy gửi lời chúc bạn đọc Báo Pháp Luật TP.HCM một năm mới nhiều sức khỏe, may mắn và hạnh phúc, thành công.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm