Hoa hậu Tiểu Vy quấn quýt bên mẹ nấu ăn nhân ngày 8/3

Nhân dịp mẹ vào Sài Gòn thăm gần ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Tiểu Vy đã có những giây phút “nhắng nhít” và tình cảm bên mẹ cùng nấu bữa ăn tại “ngôi nhà Hoa hậu” – căn nhà được BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tài trợ khi cô gái Quảng Nam xa gia đình vào Sài Gòn sau khi đăng quang.

Vốn bận rộn với lịch trình trong thời gian đương nhiệm cũng như việc học ở trường tại TP.HCM, Tiểu Vy không có nhiều thời gian bên cạnh ba mẹ như những cô bạn 18 tuổi cùng trang lứa khác. Nhưng không vì thế mà cô xa cách với gia đình, Vy chia sẻ hằng ngày Vy và mẹ đều nói chuyện điện thoại, không nhiều thì ít để chia sẻ những việc hằng ngày. 

Được biết, Tiểu Vy vẫn thỉnh thoảng về Hội An thăm gia đình khi có lịch trình trống, và mẹ cô cùng thường vào Sài Gòn thăm con gái nên tình cảm mẹ con rất thân thiết.

Xuất hiện trong loạt hình cùng mẹ nấu ăn nhân ngày 8/3, mẹ Tiểu Vy gây bất ngờ về độ “hack” tuổi, đứng bên con gái, mẹ con nàng hậu như bước ra từ một TVC quảng cáo chứ ít ai ngờ rằng đây là hình ảnh thường ngày.

Dễ dàng nhận thấy Hoa hậu Tiểu Vy thực sự thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ. Trước đó, Tiểu Vy có tặng mẹ cô một bộ áo dài thu hút nghìn lượt like trên trang cá nhân vì sự ngọt ngào của mình. Nhưng với Vy, ý nghĩa hơn hết là mùa 8/3 năm nay dù với cương vị mới, cô vẫn có thời gian bên mẹ mình để trò chuyện, nấu ăn và ăn những món ăn mẹ nấu như thời còn ở nhà.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.