Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh khởi kiện Cục Nghệ thuật biểu diễn

Để đảm bảo các quyền hợp pháp của mình, Lê Âu Ngân Anh đã ủy quyền cho luật sư riêng làm hồ sơ khởi kiện Cục NTBD.

Như tin đã đưa, ngày 3-12-2018 Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Hoa hậu Thế giới đã nộp hồ sơ xin Cục NTBD cấp phép cho Hoa hậu Đại dương 2017 – Lê Âu Ngân Anh tham dự cuộc thi Miss Intercontinental 2018.

Ngân Anh đã ủy quyền cho luật sư khởi kiện Cục NTBD tại Tòa án nhân dân TP.  Hà Nội

Tuy nhiên, ngày 17-12-2018, Công ty này nhận được công văn từ Cục NTBD do Phó cục trưởng Lê Minh Tuấn ký với nội dung từ chối cấp phép cho Lê Âu Ngân Anh tham dự cuộc thi Miss Intercontinental 2018.

Lý do phía Cục NTBD đưa ra là Lê Âu Ngân Anh đã vi phạm quy chế thi cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017.  Cục đã yêu cầu BTC hủy bỏ kết quả cuộc thi đối với Lê Âu Ngân Anh nhưng BTC không thực hiện. Do đó, Cục NTBD không có căn cứ để chấp nhận hồ sơ của Lê Âu Ngân Anh.

Song song đó, Ngân Anh khẳng định cô vẫn sẽ bay sang Philippine vào ngày 8-1 sắp tới để tham gia Miss Intercontinental 2018

Ngân Anh cho rằng các yêu cầu và công văn của Cục NTBD là các văn bản hành chính trái luật gây thiệt hại đến lợi ích của cô.

Bên cạnh việc khởi kiện, Ngân Anh xác nhận với truyền thông sẽ vẫn tham dự cuộc thi Miss Intercontinental 2018 (diễn ra từ ngày 8-27/1/2019 tại Philippines), tranh tài cùng hơn 90 đại diện nhan sắc đến từ khắp nơi trên thế giới. Năm nay được xem là mùa thi có quy mô hoành tránh nhất trong suốt lịch sử 47 năm cuộc thi này. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm