Hoa hậu H'Hen Niê phấn khích khi làm Đại sứ lễ hội áo dài

H'Hen Niê đã bày tỏ sự phấn khích trên trang facebook cá nhân của mình: "Hen rất vui và vinh dự với trọng trách là đại sứ hình ảnh Lễ hội Áo dài 2019, được góp phần nhỏ mang hình ảnh áo dài thân thương của Việt Nam lan tỏa và gần gũi hơn với bạn bè quốc tế. Hen yêu áo dài Việt Nam".

Theo thông tin từ ban tổ chức Lễ hội Áo dài lần 6, hoa hậu H'Hen Niê được chọn làm Đại sứ lễ hội áo dài.

H"Hen Niê là Đại sứ lễ hội áo dài TP.HCM 2019. Ảnh: BTC

Bà Nguyễn Thị Ánh Hoa, Phó giám đốc Sở Du lịch TP.HCM chia sẻ: "Việt Nam chúng ta có 54 dân tộc, tất cả đều là anh em. Áo dài là trang phục truyền thống của Việt Nam, không của riêng bất kỳ dân tộc nào. Một cô gái Ê Đê cũng là người Việt Nam, thì cũng có quyền tự hào khi khoác lên chiếc áo dài Việt Nam trên đấu trường quốc tế. Bên cạnh đó, H'Hen Niê là người đẹp có danh hiệu cao nhất tính đến nay, việc mời cô ấy làm hình ảnh đại diện và đại sứ có thể nói với Lễ hội áo dài là một sự lan tỏa rất lớn, giúp áo dài của chúng ta khẳng định được sức hút".   

H'Hen Niê cho biết cô rất yêu áo dài và nhiều lần mặc áo dài trong các sự kiện

H'Hen Niê chia sẻ: "Khi H'Hen mặc áo dài thổ cẩm trong một hoạt động ở Hoa hậu Hoàn vũ 2018 tại Thái Lan, nhiều người đã để ý và hỏi tôi trang phục đó là gì. Tôi nói đó là áo dài của Việt Nam và nhận được nhiều lời khen ngợi. Ngày hôm đó tôi đã rất nổi bật và vô cùng tự hào với trang phục áo dài".

H'Hen Niê sau buổi họp báo. Ảnh: Thiên An

Đồng hành cùng lễ hội áo dài TP.HCM 2019 còn có sự tham gia của 26 nhà thiết kế và các nghệ sĩ: NSƯT Kim Xuân, NSƯT Trịnh Kim Chi, NSƯT Quế Trân, MC Quỳnh Hoa, Á hậu Lệ Hằng, Hoa hậu Thế giới người Việt 2016 Thái Nhiên Phương, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng, Chí Thiện, Kyo York, diễn viên Kim Tuyến...

Nhiều nghệ sĩ sẽ đồng hành cùng Lễ hội áo dài

Lễ khai mạc Lễ hội áo dài sẽ có hơn 80 văn nghệ sĩ tham gia trình diễn vào lúc 19 giờ ngày 2-3 tại đi bộ Nguyễn Huệ. Ngoài ra BTC còn tổ chức các cuộc thi Duyên dáng Áo dài TP.HCM và Ảnh đẹp Áo dài online.BTC cũng sẽ  tổ chức các chương trình truyền cảm hứng về áo dài cho du khách, học sinh, sinh viên, người dân thành phố tại phố đi bộ Bùi Viện, Bưu điện thành phố, một số bảo tàng và trường học trong suốt thời gian diễn ra lễ hội.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm