Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sang Singapore làm gì ngày Valentine?

Để chào đón sự ra mắt của bom tấn siêu anh hùng đặc biệt nhất của Marvel Studios – Captain Marvel (tên tiếng Việt: Đại uý Marvel), Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh sẽ là đại diện duy nhất của Việt Nam sang Singapore tham gia sự kiện giới thiệu phim hoành tráng dành riêng cho khu vực Đông Nam Á ngày 14-2.

Hoa hậu Nhân Ái Miss World 2017 hé lộ hình ảnh selfie đầu tiên cực ngầu trong trang phục lấy cảm hứng từ chị Đại nhà Marvel.

Nhận được lời mời chính thức từ The Walt Disney Company, Đỗ Mỹ Linh đang lên đường sang Singapore với vai trò đại sứ của Việt Nam để tham dự các hoạt động chính bắt đầu từ ngày 14-2 này. Là một trong những Hoa Hậu có ảnh hưởng đến giới trẻ bởi hình ảnh đẹp về người phụ nữ hiện đại với lối sống tích cực, năng động, luôn mong muốn giúp đỡ và truyền cảm hứng cho cộng đồng thông qua thực lực của chính mình, Đỗ Mỹ Linh là một trong những hoa hậu mà trong nhiệm kỳ của mình đã tham gia nhiều hoạt động xã hội, văn hoá, thiện nguyện và có nhiều đóng góp cho xã hội nhất từ trước đến nay. 

Hình ảnh trong phim Đại Úy Marvel

Đỗ Mỹ Linh chia sẻ, đây là một bộ phim đầu tiên về một nữ siêu anh hùng của Vũ trụ điện ảnh Marvel, ra mắt vào đúng ngày Quốc tế Phụ Nữ 8-3. Bộ phim đề cao hình tượng mạnh mẽ của người phụ nữ và Linh đang rất mong chờ được trò chuyện với Brie Larson để có thể trao đổi với cô ấy về chủ đề nữ quyền, một trong những chủ đề truyền cảm hứng nhất mà Linh rất quan tâm. Đỗ Mỹ Linh cũng sẽ mang món quà mà fans Việt đặc biệt chuẩn bị để trao tận tay dàn diễn viên và đạo diễn.

Dàn diễn viên siêu anh hùng sẽ xuất hiện tại Marina Bay Sands Singapore ngày 14-2

“Công ty The Walt Disney rất vui mừng khi một lần nữa có cơ hội mang những anh hùng đến gần hơn với các fan của Marvel tại Đông Nam Á. Tình yêu dành cho Marvel của người hâm mộ ở khu vực này là rất đáng kinh ngạc, vì vậy chúng tôi đang làm việc chặt chẽ với các đối tác ở Marina Bay Sands để mang đến một sự kiện hoành tráng và đẹp mắt về Đại Úy Marvel dành cho người hâm mộ”, ông Tom Batchelor, Phó chủ tịch Studio, Live Entertainment và Music của công ty The Walt Disney (khu vực Nam Á) chia sẻ.

“Chị Mười Ba” Thu Trang du xuân Đà Lạt thả dáng giữa rừng hoa
“Chị Mười Ba” Thu Trang du xuân Đà Lạt thả dáng giữa rừng hoa
(PLO)- Dù đang tất bật với kế hoạch quảng bá cho phim điện ảnh “Chị Mười Ba”, song Thu Trang vẫn dành thời gian du xuân Đà Lạt. Trong không khí Tết đầm ấm, yên vui, Thu Trang gây ấn tượng bởi nụ cười rạng rỡ và vẻ ngoài ngày một đằm thắm, mặn mà.
Đức Tuấn sẽ hát Trần Thiện Thanh cho Valentine
Đức Tuấn sẽ hát Trần Thiện Thanh cho Valentine
(PLO)- Ca sĩ Đức Tuấn sẽ là ca sĩ đầu tiên trong nước phát hành riêng album nhạc tác giả Trần Thiện Thanh kể từ 1975 đến nay. Trong đó ca khúc Yêu sẽ được phát hành đĩa đơn cho mùa Valentine này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm