Hoa hậu Di sản 2019 công bố vương miện 2,5 tỉ

Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Di sản Quốc tế Pháp 2019 – Miss Heritage International France 2019 vừa công bố chiếc vương miện dành cho cuộc thi của mình, có giá trị lên đến 2,5 tỉ đồng. Theo đó, chiếc vương miện này được các chuyên gia thiết kế của Pearltalk tạo dáng cách điệu từ hình ảnh các cảnh sen nở theo ý tưởng của ban tổ chức cuộc thi. Hình ảnh hoa sen mang ý nghĩa người đẹp sở hữu nó, dù cho cuộc sống xoay vần, các giá trị có thể đảo lộn thì hoa hậu cũng như hoa sen luôn giữ được vẻ đẹp và những phẩm chất cao quý của mình.

Chiếc vương miện 2,5 tỉ đồng vừa được công bố.

Trên đỉnh mỗi cánh sen của chiếc vương miện là những viên ngọc trai Tahiti được tuyển chọn. Mỗi viên ngọc trai có kích thước lớn đến 11-15 mm với độ bóng xà cừ hoàn hảo, có giá trị lớn. Đan xen cạnh những viên ngọc trai là hàng trăm viên ngọc Akoya có sắc ánh vàng lạ được nuôi cấy tại vùng biển Hạ Long. Thêm vào đó, hàng ngàn viên đá quý topaz nổi tiếng cũng được chọn làm nền cho những viên ngọc trai tỏa sáng. Vương miện còn chạm logo mang hình ảnh cô gái đội vương miện của cuộc thi ngay trên đỉnh cánh sen có viên ngọc đen có tên ánh sáng quyền lực như một điểm nhấn của vương miện.

Cuộc thi sẽ diễn ra ở Paris song đã được họp báo công bố tại Việt Nam để các người đẹp và công chúng Việt Nam biết đến. 

Đây là chiếc vương miện có giá trị khủng nhất hiện nay được công bố trong phạm vi các cuộc thi hoa hậu do người Việt tổ chức. Còn ở hai năm trước, cả cuộc thi Hoa hậu Việt Nam lẫn cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam việc công bố giá trị bạc tỉ của chiếc vương miện không còn nữa. Bởi như nhà báo Lê Xuân Sơn, Tổng biên tập báo Tiền Phong, trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, đã nói rằng việc công bố giá trị chiếc vương miện đên giai đoạn không cần thiết nữa dễ dẫn đến sự so sánh. Bởi trước đó, nhiều năm liền các cuộc thi hoa hậu ở Việt Nam liên tục chạy đua về giá trị chiếc vương miện, với việc công bố nó có giá từ vài trăm triệu đồng liên tục tăng lên đến 2 tỉ đồng.

Được biết, cuộc thi Hoa hậu Di sản Quốc tế Pháp 2019 – Miss Heritage International France 2019 do Công ty Sarl Van Nam (Van Brows) của bà Vân Jeanson - một Việt kiều ở Pháp tổ chức. Cuộc thi đang trong giai đoạn tuyển sinh ở 10 quốc gia. Cuộc thi dành cho các cô gái độ tuổi từ 18 đến 28, có ý thức về việc bảo tồn, gìn giữ các di sản văn hóa toàn cầu. Đêm Gala chung kết sẽ diễn ra vào ngày 8-12 tại Bảo tàng Hàng không và Vũ trụ Safran thành phố Paris, Pháp.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm