Hồ Ngọc Hà bỗng xuất thần bên mẫu nam người Brazil

MV Bức thư để lại như nội dung ca khúc, câu chuyện trong Bức thư để lại  tưởng chừng là lời than trách của cô gái về người tình phụ bạc, nhưng cuối cùng cô vẫn chấp nhận sự thật, dám buông bỏ để ra đi thật dứt khoát, chứng tỏ bản lĩnh của người phụ nữ trưởng thành, dẫu tình yêu có khắc nghiệt thì bản thân vẫn phải mạnh mẽ, thể hiện qua câu hát ấn tượng "Don’t be afraid".

Ca khúc như được đo ni đóng giày cho Hồ Ngọc Hà bởi không chỉ phù hợp từ phong cách âm nhạc mà đến cả màu giọng và hình tượng người phụ nữ trưởng thành, bản lĩnh trong ca khúc. Với Bức thư để lại, Hồ Ngọc Hà đánh mạnh vào dòng nhạc R&B sở trường của mình và cũng là phong cách âm nhạc tạo được dấu ấn, thành công với công chúng trong suốt 15 năm qua và chính Hồ Ngọc Hà cũng là một trong những ca sĩ tiên phong với thể loại âm nhạc này.

MV Bức thư để lại còn gây ấn tượng mạnh với những phân cảnh Hồ Ngọc Hà đốt cháy cả xưởng nhà máy, liều mình nhảy trong biển lửa hay một mình quay hình trên tòa nhà chọc trời, tại bãi đáp trực thăng của Bitexco với độ cao cách mặt đất 191 m. Chính vì vậy, lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà phải mua bảo hiểm cho cả đoàn phim để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho phân cảnh đắt giá này.

Trong MV, nhân vật nam chính còn được thể hiện bởi người mẫu người Brazil - Robertt Monteiro, người mẫu nổi tiếng của những sự kiện Tuần lễ thời trang Quốc tế tại châu Âu được đích thân Hồ Ngọc Hà mời về.

Dù chỉ là những hình ảnh đời thường được thể hiện trong những thước phim, Hồ Ngọc Hà vẫn mang đến phong cách thời trang hiện đại, nữ tính với hơn 15 bộ trang phục đến từ các thương hiệu thời trang danh tiếng Dolce & Gabbana, Runway... và các nhà thiết kế nổi tiếng: Lý Quí Khánh, Lâm Gia Khang, Lưu Ngọc Kim Khanh…

Rất lâu rồi, từ sau Mối tình xưa, lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà đảm nhận phần thể hiện vũ đạo một mình trong MV. Những cung bậc cảm xúc khác nhau hay những phân cảnh diễn xuất nội tâm, kịch tính bên người yêu cũng được Hồ Ngọc Hà lột tả một mạnh mẽ, dứt khoát.

Bức thư để lại được sáng tác bởi nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, nhạc sĩ trẻ Trần Dũng Khánh và nhóm nhạc sĩ DTAP. Phần rap điểm nhấn với ca từ sâu sắc, ấn tượng được viết lời và thể hiện bởi Rapper trẻ R.Tee, phần hình ảnh được Hồ Ngọc Hà bắt tay lần đầu thực hiện cùng êkíp Hàn Quốc – đạo diễn Zoo Young Jeoung & Bowie Studios.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm