Hiền Hồ tung MV 'Có như không có' với trailer drama kịch tính

Trước đó, trong Teaser đầu tiên, Hiền Hồ khiến người hâm mộ hào hứng khi hé lộ một đoạn ca khúc Có như không có với giai điệu ballad và ca từ đầy cảm xúc do Đạt G chắp bút.

Trailer MV Có như không có mở màn bằng cảnh Hiền Hồ ngồi trước gương, tự trang điểm với vẻ mặt lạnh lùng. Nữ ca sĩ để tóc ngắn ngang vai cùng trang phục có phần trưởng thành.

Ngay sau đó là hình ảnh Hiền Hồ thất thần đứng giữa cơn mưa, ánh mắt của cô thể hiện sự buồn bã, tiếc nuối khi nhớ lại những ngày bình yên bên bờ biển cùng người bạn trai.

Phân cảnh khiến khán giả bất ngờ nhất trong Trailer MV Có như không có chính là khi Hiền Hồ đứng bên ngoài khung cửa sổ, nghiêng đầu nhìn vào một căn phòng. Chuyện gì đang diễn ra bên trong vẫn chưa được hé lộ. Nhưng khoảnh khắc khiến người xem lại càng tò mò hơn là cảnh Hiền Hồ ném thật mạnh viên đá đập vỡ ô cửa kính với vẻ mặt đầy giận dữ. 

Cả bốn câu hát đầy tha thiết, tổn thương được lặp đi lặp lại trong cả phần Teaser và Trailer MV Có như không có cũng làm nhiều người nghe thổn thức: “Thật lòng nhiều lúc, em nhớ đến anh của ngày xưa. Anh biết anh mất gì chưa? Anh của ngày xưa đâu mất. Ngày chưa đau nhất…”.

Chính thức phát hành ngày 21-11, bản ballad “lụi tim” lần này của Hiền Hồ và nhạc sĩ Đạt G hứa hẹn sẽ mang đến những ẩn ý thú vị về chuyện tình yêu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm