H'Hen Niê và người giúp cô “vịt hóa thiên nga” lộng lẫy

H'Hen Niê vừa tổ chức một bữa tiệc để tri ân người mẹ nuôi của mình và những người thợ đã lao động hết mình để tạo ra những bộ trang phục tuyệt đẹp cho cô mang tới cuộc thi Miss Universe 2018. Đặc biệt chiếc váy dạ hội đính hơn 3000 viên đá quý đã giúp cô tỏa sáng rực rỡ trong đêm chung kết.

Tại cuộc thi HHHV Việt Nam 2017, H'Hen Niê (tên gọi thân mật là Hen) đã...đi mượn quần áo của bạn để dự thi. Cô chỉ mua một đôi giày cao gót trị giá hơn 100.000 đồng. Vì thế cô chỉ mang duy nhất một đôi giày, quần áo đơn giản hơn các thí sinh khác. Cô đã lo lắng một chút về phần thi trang phục dạ hội vì cô hoàn toàn không có tiền để đầu tư, nhưng nhà thiết kế Linh San đã tài trợ trang phục cho Hen. Sau đó, Hen và nhà thiết kế Linh San trở nên khá thân thiết. Hen nhận cô Linh San làm mẹ nuôi. Hen luôn khẳng định những thành công của mình có sự hỗ trợ, thúc đẩy rất lớn từ mẹ nuôi.

Bộ trang phục dạ hội đính 3000 viên đá quý này đã cùng Hen tỏa sáng trong buổi chung kết Miss Universe 2018. Bộ trang phục do nhà thiết kế Linh San  thiết kế tặng cho Hen

Nhà thiết kế  Linh San cho biết: Tôi thực sự rất bất ngờ vì H’Hen Niê đã đề nghị tổ chức buổi tiệc để cảm ơn riêng không chỉ tôi mà toàn thể nhân viên của Linh San. Hen là một hoa hậu quá đẹp cả về vóc dáng, thần thái lẫn nhân cách. Tôi vô cùng tự hào về Hen".

Hen và mẹ nuôi, nhà thiết kế Linh San tại bữa tiệc tri ân

Hen luôn luôn tươi cười rạng rỡ

Nhà thiết kế  Linh San cũng chuẩn bị quà tặng cho Hen là chiếc váy vàng rực rỡ được cắt cúp và tạo phom dáng ôm sát body. 

Nhà thiết kế Linh San dành tặng Hen bộ trang phục màu vàng "tông xuyệt tông"

Ngoài ra, bà còn tặng cho Hen một đôi giày. Món quà của bà có ý nghĩa rằng, Hen chính là phiên bản của công chúa Lọ Lem thời hiện đại. Cổ tích luôn có thể trở thành sự thật.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy' như thế nào ?

'Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy' như thế nào ?

(PLO)- Cuốn sách "Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy" làm sống lại một vài khoảnh khắc mà mỗi người lớn đều từng là học sinh, từng vui đùa, từng ẩm ương, từng ngớ ngẩn, từng sợ hãi.