H'Hen Niê nói gì khi bị chê già?

Trước và trong buổi họp báo chiều 21-11 để công bố H'Hen Niê đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe 2018) , hoa hậu H'Hen Nie đã có cuộc trò chuyện rất duyên dáng, tự nhiên khi liên tiếp bị hỏi khó. Truyền thông thân mật gọi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là Hen.

. Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ sắp diễn ra có một thí sinh đến từ Tây Ban Nha là người chuyển giới. Nhiều người phản đối cô ấy. Họ cho rằng cô ấy nên tham gia cuộc thi hoa hậu dành cho người chuyển giới. Hen nghĩ sao?

 + Hoa hậu Hoàn vũ là cuộc thi rất nhiều màu sắc và đầy thú vị. Bản thân tôi đã tương tác với bạn trên Instagram. Nếu ban giám khảo chấp nhận bạn thì tôi rất vui khi gặp bạn ở cuộc thi. Tôi sẽ ôm bạn thật chặt và chúc mừng bạn ấy.

H'Hen Niê tại họp báo chiều 21-11. Ảnh: Thiên An - Hoàng Khang

. Là người đẹp già nhất trong cuộc thi, Hen cảm thấy sao?

+ Tôi thấy mình đã sẵn sàng, tự tin để giới thiệu về con người và đất nước Việt Nam với thế giới. Tôi nhiều tuổi hơn một số bạn khác và tôi có kinh nghiệm từ một số cuộc thi. Tôi rất hạnh phúc và may mắn khi được mọi người đồng hành với mình.

. Hen sẽ giới thiệu gì về Việt Nam với bạn bè quốc tế?

+ Tôi muốn giới thiệu hình ảnh của người Việt Nam và văn hóa Việt Nam. Bên cạnh đó, tôi muốn giới thiệu về những cộng đồng dân tộc thiểu số, họ có nhiều khó khăn nhưng cũng có những ước mơ lớn. Tôi muốn đại diện cho giấc mơ lớn ấy.

H'Hen Niê cho biết cô muốn đại diện cho giấc mơ lớn của người dân tộc thiểu số. Ảnh: Thiên An - Hoàng Khang 

. Từ khi làm hoa hậu tới giờ, Hen đi ngủ mấy giờ?

+ Trừ khi có việc phải làm trễ, còn lại tôi đi ngủ trước 10 giờ tối. Đây là thói quen có từ hồi ở quê. Nhưng ngủ sớm hay trễ thì tôi đều dậy trước 6 giờ sáng. Tôi luôn kết hợp chế độ ăn uống lành mạnh cùng tập gym để giữ vóc dáng cân đối và có sức khỏe tốt.

. Phong độ về thời trang của bạn khá thất thường, bạn chuẩn bị trang phục thế nào khi đến cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ?

+ Tôi là người sẽ thay đổi hình ảnh bên ngoài thường xuyên, có nhiều hình ảnh khác nhau để mọi người không bị nhàm chán, chỉ có con người tôi là không thay đổi. Lần này đi thi, êkíp đã hỗ trợ và tôi cũng nhận nhiều tài trợ từ các nhãn hàng. Tôi có 70 bộ đồ cho hơn 15 ngày ở Thái Lan. Thế chắc là đủ rồi ạ!

. Tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất, đại diện Việt Nam đã đạt được danh hiệu cao nhất. Trước thành tích đó, Hen có bị áp lực không?

+ Không, tôi chỉ thấy hạnh phúc, vui mừng cho bạn và chúc mừng bạn. Còn nếu tạo áp lực cho bản thân mình thì đó là áp lực không tốt. Áp lực sẽ khiến mình phải gồng lên. Tôi ao ước và thèm muốn chạm đến chiếc vương miện quốc tế và Phương Khánh chính là một tấm gương tuyệt vời dành cho tôi.

. Xin cảm ơn Hen.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm