H’Hen Niê gây hoang mang vì nghi làm gãy vương miện 2,7 tỉ

Trưa ngày 11-7, hoa hậu H’Hen Niê đã đăng trên trang cá nhân hình ảnh chiếc vương miện của mình với câu viết: "Xin lỗi em ngàn lần xin lỗi em". Ngay lập tức dòng trạng thái này đã khiến nhiều người quan tâm, xôn xao. Bởi trong ảnh, chiếc vương miện đã bị gãy một nhánh đính đá quý và rớt một viên ngọc trai lớn.

Đáng nói thêm nữa, chiếc vương miện này từng được Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tổ chức họp báo công bố vào năm 2017 và cho biết nó trị giá lớn, đến 2,7 tỉ đồng.

H'Hen Niê chia sẻ hình chiếc vương miện bị gãy lên trang cá nhân. Ảnh FBNV

Trước sự quan tâm của báo chí và công chúng, đại diện của H’Hen Niê cho biết chiếc vương miện bị gãy chỉ là bản sao của chiếc vương miện thật đang được ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cất giữ.

Chiếc bị gãy là bản sao H’Hen Niê được trao để đội trong các hoạt động hằng ngày trong nhiệm kỳ của mình và giữ làm kỷ niệm sau đó. Tuy nhiên, chiếc vương miện bản sao này cũng có giá trị nhất định. H’Hen Niê đã vô ý làm gãy chiếc vương miện này cách đây năm tháng và rất buồn, lo lắng vì điều này. Cô không biết nên cất giữ nó hay tiếp tục sử dụng. Cô mong sớm được hỗ trợ sửa vương miện.

H'Hen Niê đội chiếc vương miện thật trị giá 2,7 tỉ đồng trong đêm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.  Ảnh: BTC

Đại diện ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng đã xác nhận chiếc vương miện bị gãy là bản sao của chiếc vương miện bản chính tên Empower - Sự trao quyền, trị giá 2,7 tỉ đồng. Ban tổ chức cuộc thi sẽ làm việc với H’Hen Niê để tìm hiểu nguyên nhân gãy vương miện và tìm cách khắc phục.

Chiếc vương miện 2,7 tỉ đồng trong họp báo công bố. Ảnh: Hòa Bình.

Riêng H’Hen Niê, ngoài chiếc vương miện phiên bản Empower được ban tổ chức trao cho, cô còn được người hâm mộ và các nhà thiết kế bạn hữu làm thêm một vài phiên bản chiếc vương miện Empower khác để tặng cho mình. Những chiếc vương miện quà tặng này đã từng xuất hiện trong buổi tiệc chúc mừng H’Hen Niê đạt Top 5 Miss Universe 2018.

Hoa hậu Phạm Hương, thứ hai từ trái sang, trong buổi họp báo công bố chiếc vương miện 2,7 tỉ đồng. Ảnh: Hòa Bình.

Được biết, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ thế giới - Miss Universe Catriona Gray cũng đã từng làm rớt gãy vương miện Mikimoto giá trị 6 tỉ đồng của cuộc thi tại quê nhà Philippines vào tháng 2 năm nay.

Tổ chức Miss Universe đã phải thu hồi chiếc vương miện này để có hướng xử lý. Do vậy, trong lễ kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu Hoàn vũ thế giới của mình, Miss Universe Catriona Gray sẽ phải đội chiếc vương miện phiên bản do fan tặng.

 

Chiếc vương miện mang tên Empower - Sự trao quyền, trị giá 2,7 tỉ đồng, do thương hiệu trang sức Long Beach Pearl thiết kế.

Tâm điểm vương miện là những viên ngọc trai South Sea - đại trân châu thể hiện khát vọng vươn cao. Ở giữa vương miện 10 viên ngọc trai South Sea nổi lên giữa những đường cong được tô điểm của 1.165 viên đá sapphire và 49 viên ngọc trai Akoya. Sắc trắng của ngọc trai và màu của đá sapphire khi phản chiếu ánh sáng sẽ cho ra nhiều màu sắc khác nhau tượng trưng cho sự sáng tạo không ngừng, bứt phá mọi giới hạn của giới trẻ.

Những ý nghĩa từ chiếc vương miện cũng là những đặc tính cuộc thi "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017" tìm kiếm ở tân hoa hậu - người kế vị tương lai - một cô gái hiện đại, quyến rũ, gắn kết và truyền cảm hứng đến cộng đồng... Chiếc vương miện này sẽ được trao luân lưu cho các hoa hậu của cuộc thi từ đây về sau.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm