'Hậu duệ mặt trời' phiên bản Việt chiếu trên Netflix

Hậu duệ mặt trờilà một bộ phim có nội dung xoay quanh câu chuyện những người trẻ sống, yêu và làm việc hết mình cho lý tưởng mình theo đuổi. Có rất nhiều ý kiến trái chiều khi mới ra mắt nhưng càng về các tập tiếp theo bộ phim càng nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Rất nhiều fan của Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt lúc đầu xem phim chỉ để tò mò và chê bai nhưng cuối cùng lại yêu thích và trở thành fan ruột của phim.  

Tháng 6 vừa qua, Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt là bộ phim truyền hình dài tập đầu tiên của Việt Nam được Trung Quốc mua bản quyền để phát trên một trong những dịch vụ xem phim trực tuyến lớn nhất nước này là IQIYI. Tiếp nối thành công đó, từ ngày 1-9, Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt cũng là bộ phim truyền hình đầu tiên của Việt Nam được mua bản quyền và phát sóng trên nền tảng xem phim trực tuyến Netflix.

Khác với phiên bản 48 tập 30 phút được phát sóng tại các hệ thống xem phim trực tuyến trước đây, phiên bản Hậu duệ mặt trời Việt Nam chiếu trên Netflix sẽ gồm 24 tập, mỗi tập 60 phút.

 Để bộ phim có mặt trên dịch vụ xem phim phổ biến nhất thế giới này, nhà sản xuất BHD đã tiến hành làm việc với Netflix từ tháng 8-2018 và chính thức hoàn thành các thủ tục vào tháng 6-2019. Bộ phim tiếp tục mất ba tháng để kiểm duyệt kỹ thuật để có mặt trên hệ thống.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm