Hành trình của Tiểu Vy sau 2 tháng ở Miss World 2018

Chỉ trong vòng ba tháng mang vương miện, cô gái 18 tuổi Trần Tiểu Vy đã có những cú lột xác ngoạn mục. 

Điều làm khán giả ngạc nhiên là sự lột xác về kỹ năng và sự trưởng thành của Tiểu Vy.

Thời điểm đăng quang, nhiều người vẫn lo lắng về sự lúng túng, rụt rè của tân Hoa hậu Tiểu Vy khi trả lời phỏng vấn. Chỉ trong vòng hai tháng tham gia cuộc thi, Tiểu Vy đã chứng minh sự tiến bộ của mình. 

Tiểu Vy chứng tỏ được bản thân qua từng vòng thi phụ

Ở tuổi 18, Tiểu Vy bị nghi ngờ về bản lĩnh và sự vững vàng trên đấu trường quốc tế là dễ hiểu. Tuy nhiên, càng như vậy cô gái này càng có động lực để vượt lên chính mình.

Thành tích đầu tiên của cô là tại vòng thi tài năng, với phần thể hiện ca khúc Lạc trôi, Tiểu Vy đã ghi tên mình trong 30 thí sinh xuất sắc đi tiếp vào vòng trong.

Kế tiếp, trong phần thi Head to Head Challenge, đối mặt với những đối thủ cực mạnh tại cuộc thi, Tiểu Vy đã có phần thể hiện vô cùng xuất sắc. Tuy không chiến thắng ở giải thưởng này nhưng cô đã để lại ấn tượng với sự tự tin giao tiếp, cách trả lời thông minh, trái ngược hoàn toàn với những lo lắng của phần đông khán giả trước đó.

Tại phần thi Top Model, Tiểu Vy cũng đã xuất sắc lọt vào Top 32, trở thành 1 trong những cô gái có phần trình diễn xuất sắc nhất.

Điều đặc biệt ngay trước ngày đêm thi Chung kết diễn ra, khán giả lại thêm phần tự hào khi Tiểu Vy chính thức lọt vào Top 30 chung cuộc nhờ vào thành tích Top 5 dự án nhân ái. Kết quả này được đánh giá là ngang bằng Hoa hậu Mỹ Linh tại Miss World 2017.

Tính đến thời điểm hiện tại, chỉ vỏn vẹn ba tháng sau đăng quang, Hoa hậu Tiểu Vy đã chứng tỏ được bản lĩnh và khả năng của mình hoàn toàn xứng đáng với ngôi vị hoa hậu. Chúng ta hoàn toàn có quyền kỳ vọng vào nhan sắc 18 tuổi sẽ chín muồi và ngày một tỏa sáng trong thời gian sắp tới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm