Hành trình của đội Minh Triệu Kỳ Duyên tại Cuộc đua kỳ thú

Có thể nói Kỳ Duyên – Minh Triệu với hashtag dễ thương “quýt quýt” của Cuộc đua kỳ thú năm nay là một trong những đội chơi thu hút nhiều sự chú ý nhất của khán giả. Không chỉ bởi đây là chương trình thực tế đầu tiên mà cặp đôi tin đồn của showbiz Việt cùng nhau tham gia mà còn vì 2 cô nàng chân dài này khiến nhiều người tò mò về việc sẽ thể hiện cá tính, bản lĩnh như thế nào qua những thử thách bào mòn thể lực và trí tuệ.

Sự xung đột liên tục diễn ra trong tập 5 đã khiến đội Cam phải dừng cuộc chơi ở tập 5

Tuy nhiên, mở màn với chặng đua đầu tiên tại Mèo Vạc, Hà Giang, đội cam chưa thực sự hoà nhập so với các đội chơi khác khi luôn về top cuối trong các thử thách. Ngay ở phần tìm mật thư đầu tiên, Kỳ Duyên – Minh Triệu chỉ hơn 2 đội bỏ cuộc là đội trắng và đội xanh lá. Sự thiếu may mắn cùng với việc chưa thật sự tập trung trong các thử thách đã khiến đội cam lùi dần về vị trí không an toàn. Kết thúc chặng đua thứ nhất, đội cam cán đích ở vị trí thứ 8.

Những khoảng khắc tình cảm của cặp đôi Quýt Quýt

Đến với đường đua tại Yên Minh, Hà Giang, đây được đánh giá là đường đua có thử thách thót tim nhất – thử thách đua xe địa hình. Các đội chơi phải sử dụng xe đua địa hình được cung cấp để tìm mật thư cho hành trình tiếp theo. Địa hình hiểm trở, những con dốc dựng đứng cùng với chiếc xe quá nặng và khó lái đã khiến các đội chơi vô cùng mệt mỏi nhất là với hai đội chỉ có thành viên nữ như đội vàng và đội cam.

Lần đầu tiên đi xe địa hình, lại phải điều khiển chiếc xe "nặng như trâu" trên cung đường hiểm trở, những giọt nước mắt đầu tiên đã lăn trên má Kỳ Duyên bởi điều này nằm ngoài khả năng của cô. Về phía Minh Triệu, cô cho biết bản thân cũng rất hoang mang, sợ hãi vì phần thi khó khăn này.

"Tuy nhiên, Triệu không thể nói là Triệu sợ vì giờ chỉ có hai đứa. Mình cùng thể hiện là mình sợ hãi thì Duyên chắc chắn sẽ nản", siêu mẫu chia sẻ. Nhờ sự động viên lẫn nhau cùng sự quyết tâm của bản thân, cuối cùng đội cam cũng hoàn thành thử thách cực kì khó nhằn này.

Kỳ Duyên phải vật lộn với xe cào cào tại chặng đua Hà Giang

Dù để lại ấn tượng ở phần thi xe địa hình vì tinh thần không bỏ cuộc nhưng thần may mắn không mỉm cười với đội cam ở chặng đua này. Đội chơi mất khá nhiều thời gian ở thử thách ném bóng vào rổ và một lần hạ cánh ở vị trí thứ 8.

Chặng đua thứ 3 tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh đánh dấu bước nhảy ngoạn mục của đội cam từ hạng 8 lên hạng 4. Ở các chuỗi thử thách của chương trình, đội cam đã thể hiện phong độ ổn định và vượt qua một số đội để cải thiện vị trí.

Ở thử thách đu dây qua biển ở hòn Vụng Hà, ngay cả những thí sinh nam như Lê Xuân Tiền, Quốc Anh còn phải bật khóc, đau đớn vì nhiệm vụ kinh khủng này thì việc Minh Triệu có thể hoàn thành quãng đường 120m lơ lửng trên không như vậy là cả một sự cố gắng không tưởng của cô nàng có thân hình mảnh mai này.

Kỳ Duyên và Minh Triệu thất vọng với kết quả của mình

Thứ hạng cao nhất của đội cam có được là vị trí thứ 3 sau khi kết thúc chặng đua tại "thánh địa của những hang động" – Quảng Bình. Chặng đua này chứng kiến sự bứt phá ngoạn mục của 2 cô gái khi kinh qua các thử thách làm mắm, chèo thuyền kayak – một trong những hoạt động thể thao quen thuộc của Minh Triệu, bịt mắt đập niêu với sự phối hợp ăn ý của hai "chân dài".

Ở thử thách cuối – vận chuyển thùng nước trên bè chuối, khán giả một lần nữa chứng kiến tinh thần thi đua không bỏ cuộc của nhà cam khi sự cố thùng nước được đưa ra tới bờ thì lại rơi xuống nước khiến cả hai phải làm lại từ đầu. Không hề do dự, Kỳ Duyên – Minh Triệu tức tốc quay lại để hoàn thành nhiệm vụ. Nếu may mắn hơn, có lẽ đội cam không chỉ dừng chân ở vị trí thứ 3 trong chặng đua này.

Rời Quảng Bình, Cuộc đua kỳ thú tiếp tục hành trình đến Kontum, vùng đất Tây Nguyên dầy nắng gió. Tập 5 diễn được khán giả đánh giá là chặng đua kịch tích, hấp dẫn và nhiều drama nhất của chương trình năm nay. Không chỉ có sự thay đổi thứ hạng ngoạn mục, chặng đua mới nhất được phát sóng còn mang đến những phút giây căng thẳng hồi hộp bởi những câu nói trong lúc bực tức, sự cãi vã của đội cam.

Có lẽ vì quãng đường di chuyển quá xa và không đọc kỹ mật thư nên nhiều đội đã gặp phải sự cố lạc đường, trong đó đội cam thể hiện là đội chơi mất đoàn kết nhất khi Minh Triệu và Kỳ Duyên đều không giữ được bình tĩnh. Sự cố lạc đường là nguyên nhân bắt nguồn cho những mâu thuẫn khi Kỳ Duyên liên tục trách móc Minh Triệu về sai lầm khi cầm lái.

Sự ức chế tâm lý đã khiến cả hai đã không hợp tác ở thử thách cân chuối, dệt vải, sau đó gây ảnh hưởng tới kết quả chung cuộc. Vì chặng này là chặng loại kép nên dù đứng ở vị trí áp chót (trên đội đen) nhưng đội cam cũng phải xách va li ra về theo luật đã được công bố.

Hành trình của hai cô gái “quýt lớn” “quýt nhỏ” là một hành trình đầy trải nghiệm và vượt qua giới hạn bản thân trong cuộc phiêu lưu của mỗi ngày

Tất cả sẽ được giải đáp vào vào lúc 20 giờ ngày 10-8 trên kênh VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm