Hàng loạt sao Việt chúc mừng Mỹ Tâm với “Chị trợ lý của anh"

Chị trợ lý của anh là bộ phim Việt mở màn phòng chiếu năm 2019. Đây là một trong những phim Việt hiếm hoi được mong chờ nhiều đến vậy. Bởi đơn giản phim điện ảnh đầu tiên gắn với tên tuổi ca sĩ Mỹ Tâm, người sở hữu lượng fan trung thành bậc nhất thị trường giải trí Việt.

Chưa nói đến khán giả hay người hâm mộ “Họa mi tóc nâu”, chỉ cần nhìn dàn sao Việt đến tham dự buổi ra mắt phim đủ hiểu sức hút tuyệt đối của Mỹ Tâm ở thời điểm hiện tại. Và có lẽ hơn cả sức hút, chính tình cảm và sự lao động nghiêm túc với nghề trong 20 năm qua mới làm nên sự yêu thương ủng hộ hết mình của mọi người dành cho cô.

Cặp đôi diễn viên chính Mỹ Tâm và Mai Tài Phến

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng luôn dành một tình cảm đặc biệt đầy ưu ái cho cô em gái đồng hương. Ngoài ra thảm đỏ ra mắt phim của Mỹ Tâm tối 2-1 “dậy sóng” với hàng chục sao Việt: Phương Thanh, Việt Hương, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, Ngô Thanh Vân, Hoa hậu Thu Hoài, siêu mẫu Xuân Lan, nghệ sĩ Thu Trang, Tiến Luật, ca sĩ Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Ngô Kiến Huy, biên đạo John Huy Trần, Lâm Vinh Hải, Đức Phúc…

Ngô Thanh Vân đến chúc mừng Mỹ Tâm

Với sức hút đặc biệt của mình, có thể nói trừ những phim bom tấn của nước ngoài, có lẽ lần đầu tiên trong lịch sử phim Việt có một sự ra mắt hoành tráng và thu hút sự quan tâm cũng như sự tham dự của đông đảo người hâm mộ đến vậy. Và có lẽ, Mỹ Tâm đã không làm những người yêu mến cô thất vọng.

Siêu mẫu Xuân Lan đến chúc mừng

Chia sẻ về Chị trợ lý của anh, Mỹ Tâm cho biết đây là dự án tâm huyết nhất của cô trong năm nay. Dù nhận được nhiều lời mời tham gia phim điện ảnh trong suốt nhiều năm qua, nhưng mãi đến năm nay cô mới nhận lời tham gia và hợp tác sản xuất cùng hãng phim Ngân Hà, từng ghi dấu ấn với phim Lô Tô. Là người cực kỳ cầu toàn, cô quyết định đồng hành xuyên suốt với ekip hậu kỳ và trong một khoảng thời gian rất dài. Cô luôn kết thúc ngày làm việc của mình sau 5h sáng.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Ngoài sự kỹ lưỡng trong hậu kỳ, âm nhạc cũng là là yếu tố “Họa mi tóc nâu” đặt để nhiều tâm huyết. Chọn lựa những người làm nên dấu ấn tuyệt vời trong sự nghiệp của mình sau Vol.9 là Khắc Hưng, Phan Mạnh Quỳnh cùng sự bổ sung đầy tươi mới Binz cho thấy sự toan tính đầy khôn ngoan của Mỹ Tâm. Và điều đó một lần nữa tạo nên hiệu ứng không có gì để bàn cãi. Một Khắc Hưng với tư duy âm nhạc văn minh và thực sự quá thông minh đã làm nên điểm cộng tuyệt vời cho Chị trợ lý của anh.

Ca sĩ Phương Thanh và Mỹ Tâm

Phim xoay quanh câu chuyện tình cảm của hai nhân vật Khả Doanh và Phúc Nam. Đang là phó tổng giám đốc của công ty sữa do gia đình sáng lập, Doanh phải đi làm trợ lý cho Nam. Trong 2 tháng, cô phải tìm được cho Nam một cô bạn gái. Đây cũng là thỏa thuận ngầm giữa cô và ông nội Nam, người đang nắm giữ 20% cổ phần tại công ty sữa của gia đình cô. Đổi lại, ông nội Nam sẽ giữ lời hứa không bán số cổ phần của mình cho doanh nghiệp nước ngoài có ý định thâu mua.

Hoa hậu Thu Hoài và Mỹ Tâm

Chị trợ lý của anh do Ngân Hà Media và MT Entertainment đồng sản xuất, với sự tham gia của: Mỹ Tâm, Mai Tài Phến, NSƯT Hữu Châu, NSƯT Công Ninh, Tuyết Thu, Tùng Yuki, Quỳnh Chi, Quang Trung, Trương Quốc Bảo, Huỳnh Tuyết Anh… Phim ra rạp vào ngày 4-1 trên toàn quốc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm