Hàng loạt đầu bếp sao Michelin đến Sài Gòn

Sau mùa đầu tiên vào năm 2018, năm nay, Passion Week tại Park Hyat Saigon tiếp tục mời những nghệ sĩ nổi tiếng từ nhiều lĩnh vực nghệ thuật và các đầu bếp đẳng cấp Michelin cùng hội tụ để chia sẻ niềm đam mê dành cho nghệ thuật đương đại và ẩm thực.

Passion Week nằm trong chương trình Park Hyatt Masters of Food & Wine, là tập hợp các trải nghiệm ẩm thực tinh tế được tổ chức tại các khách sạn Park Hyatt trên toàn thế giới. Sự kiện có một không hai này sẽ mang đến một tuần lễ tràn ngập không gian nghệ thuật, thẩm mỹ, cảm hứng và ẩm thực cao cấp.

Đại diện Park Hyatt Saigon chia sẻ về Passion Week năm nay

Trong bốn ngày từ 23 đến 26-10, Passion Week lần hai sẽ tổ chức một loạt những lớp học đầy hào hứng cùng các nghệ nhân nổi tiếng thế giới, cũng như giới thiệu những trải nghiệm ẩm thực độc đáo đến từ các đầu bếp sao Michelin. Đến với sự kiện Passion Week lần hai, khách tham dự sẽ được học hỏi những kỹ năng và kiến thức từ các chuyên gia nổi tiếng thế giới trong lĩnh vực nghệ thuật, ẩm thực và rượu vang.

Hàng loạt chuyên gia lĩnh vực ẩm thực, nghệ thuật đến TP.HCM

Đầu tiên Passion Week sẽ mang đến bốn bữa tiệc trưa và bốn bữa tiệc tối được lên thực đơn và chế biến bởi các đầu bếp sao Michelin. Mỗi buổi tối, thực khách được mời thưởng thức cocktail chào mừng, trò chuyện cùng những đầu bếp nổi tiếng, xem họ trổ tài chế biến những món ăn đặc sắc tại căn bếp mở và chia sẻ những câu chuyện đáng nhớ bên bàn tiệc.

Các đầu bếp có sao Michelin tham dự Passion Week 2019 gồm: Đầu bếp Jun Lee (một sao Michelin), đầu bếp Ryohei Kawasaki (một sao Michelin), đầu bếp Gaetano Trovato (hai sao Michelin) và đầu bếp Jacob Jan (ba sao Michelin). 

Bên cạnh thưởng thức ẩm thực, kiến thức ẩm thực; các buổi workshop về thiết kế hoa, nhiếp ảnh, thưởng thức chocolate, rượu vang, cách sưu tập đồng hồ... sẽ lền được được các chuyên gia như: Alfie Lin, Giám đốc Thiết kế hoa CN Flower (Đài Loan); nhiếp ảnh gia Réhahn (Pháp); chuyên gia chocolate James Le Compte, Carl Schweizer, To’ak Chocolate (Ecuador); chuyên gia rượu vang Aurore Devillard, Chủ sở hữu Domaines Devillard, Burgundy (Pháp); chuyên gia pha chế cocktail Shingo Gokan (Nhật Bản); Chủ tịch Christie’s Châu Á Thái Bình Dương Francis Belin; Phó Chủ tịch Christie’s Châu Á Thái Bình Dương và Trưởng bộ phận Đồng hồ Alexandre Bigler... hướng dẫn.

Ngoài các hoat động trên, Passion Week cũng gây quỹ cho SaiGon Children's Charity hướng đến xây trường học và môi trường học đường cho học sinh nghèo. Hoạt động gây quỹ của Passion Week là buổi đấu giá do nhà đấu giá Christie thực hiện.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm