Hải Triều bị tố ham kẻ chân mày

Đấu trường ẩm thực nhí tập 7 sẽ diễn ra trận bếp chiến ngang tài ngang sức giữa diễn viên Hải Triều và ca sĩ Hải Yến Idol. Cả hai sẽ cùng thực hiện những món ăn mới lạ, độc đáo từ sự sáng tạo của hai “đầu bếp nhí” Thanh Ngọc và Hữu Khang.

Không như những tập trước, tuần này hai người chơi sẽ cùng chọn đội từ phía trong hậu trường. Tại đây, Hải Yến và Hải Triều giao quyền chọn đội cho bé Thanh Ngọc với lời nhắn nhủ “Không chọn ai người đó sẽ khóc”. Suy nghĩ khá lâu, Thanh Ngọc quyết định chọn về đội Hải Yến mặc nước mắt Hải Triều giàn giụa. Để không phải áy náy trước nam diễn viên, Thanh Ngọc hứa sẽ bù lại bằng một hotboy để về đội với Hải Triều, không ai khác đó là Hữu Khang. Không chọn về đội Hải Triều, trước đó Thanh Ngọc còn tố nam diễn viên kẻ đôi chân mày quá đậm khiến “vết thương” của nam diễn viên càng thêm sâu.

Clip Hải Triều bị tố kẻ chân mày đậm:

Về đội Hữu Khang, Hải Triều phải thực hiện món bánh flan hương cam với công thức do chính bé sáng tạo nên. Dù chỉ mới 8 tuổi, nhưng Hữu Khang vẫn hướng dẫn rành mạch các món ăn khiến tất cả đều ngạc nhiên. Sự kết hợp nhịp nhàng giữa đầu bếp nhí và nam diễn viên khiến MC Lê Dương Bảo Lâm càng có lòng tin vào món ăn của ngày hôm nay.

Mặc dù vậy, trước thử thách của đội bạn đặt ra là phải hát về quả cam 2 phút và không được động vào chảo caramen, Hải Triều cũng khiến cho Hữu Khang vô cùng lo lắng về món ăn. Tuy nhiên, sau phần trình diễn bài hát tự chế độc và lạ, Hải Triều cũng kịp ghi điểm với MC trước sự khéo léo, kỳ công trong công đoạn trang trí món ăn. 

Món cánh gà om Coca có vẻ không làm khó được Hải Yến Idol. Chính vì vậy, Hải Triều phải tung tất cả các chiêu để quấy rối đội bạn. Không chỉ đặt ra thử thách đúng lúc đang chiên cánh gà, nam diễn viên còn liên tục đưa ra lời khuyên “giả” để khiến đội bạn phân tâm. Trước nỗ lực quấy rối của đồng đội, Hữu Khang cũng nhanh trí gây khó dễ với Thanh Ngọc bằng các câu hỏi ngoài lề. Màn đối đáp vô cùng đáng yêu của hai “đầu bếp nhí” và trận chiến ngầm của Hải Triều và Hải Yến Idol hứa hẹn sẽ đem đến nhiều thú vị cho người xem.

Tập 7 Đấu trường ẩm thực nhí sẽ phát sóng vào lúc 20 giờ 10 phút tối nay 21-4 trên kênh VTV9.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm