Hà Thu trao 150 phần quà ở quê hương Dak Lak

Ngay khi vừa từ TPHCM về đến quê nhà để đón Tết cùng gia đình, Á hậu Hà Thu đã dành trọn vẹn một ngày để có mặt tại Hội trường Ủy ban xã Tam Giang để trao 150 suất quà gồm bao lì xì tiền mặt và các nhu yếu phẩm cần thiết cho ngày Tết.

Hà Thu trao quà cho bà con 

Thời tiết Dak Lak những ngày này se lạnh, Hà Thu xuất hiện mộc mạc, giản dị với chiếc áo khoác nhẹ, niềm nở thăm hỏi và gửi quà cho các hộ nghèo. Trước đó Hà Thu đã liên hệ cơ quan để có được danh sách chi tiết, gồm các hộ nghèo tại địa phương để cùng chung tay tiếp sức kịp thời, phần nào giúp mọi người có cái Tết no ấm.

Được biết, số tiền chi phí hỗ trợ cho lần trao quà này hoàn toàn do Hà Thu chia sẻ. 

Hà Thu nói: "Quê hương Thu vẫn còn nhiều mảnh đời khó khăn. Cuộc sống bà con dù đã được cải thiện nhiều nhưng vẫn có không ít hộ gia đình xuân về tết đến còn thiếu trước hụt sau nhiều thứ. Vì vậy Thu muốn dùng một phần số tiền dành dụm của mình để chia sẻ với mọi người. Đây chỉ là phần quà nhỏ của Thu, hi vọng sẽ giúp bà con có cái Tết đủ đầy hơn." 

Hà Thu cũng chia sẻ Tết năm nay cô sẽ đón Tết cùng gia đình và người thân tại quê nhà Dak Lak. Cô bật mí trong hôm nay cả nhà sẽ cúng tất niên và cùng dọn dẹp nhà cửa để đón năm mới sum vầy bình an cùng gia đình và người thân.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm