Gin Tuấn Kiệt ôm mặt tiếc nuối vì vuột mất giải thưởng

Gin Tuấn Kiệt đã cho thấy sự xuất sắc của mình khi trụ lại cho đến phút cuối của chương trình mà không phải vào căn phòng trống một lần nào.

Lê Dương Bảo Lâm cũng không phải dạng vừa đâu khi cùng đồng đội suôn sẻ đi đến vòng thứ hai mang tên Cùng đối đầu.

Việc có hai đội trưởng cùng khá nhiều thành viên còn lại ở vòng 2 mà chưa phải vào căn phòng trống cũng là điều đặc biệt của tập phát sóng tuần này.

Thông thường sau vòng 1 mang tên Đâu mới đúng là đã kha khá thành viên, đôi lúc cả đội trưởng phải vào căn phòng trống và đợi chờ quyền hồi sinh.

Đội Gin Tuấn Kiệt. Ảnh: Chương trình 

Bắt đầu vòng 2, Dương Lâm cử đồng đội Quốc Việt tiếp chiêu đối thủ.

Thế nhưng Quốc Việt lại không tự tin trả lời trọn vẹn đáp án, anh phải ra về trong tiếc nuối với câu hỏi khá dễ.

Thánh livestream Dương Lâm đã quyết tâm chinh phục vòng chơi này nên đi lên với dáng vẻ khá tự tin, nhảy nhót liên tục lấy lại khí thế.

Đội Tía lia của anh còn lại hai thành viên là Mỹ Huyền và Minh Khôi trong khi đội Gin Tuấn Kiệt vẫn còn bốn thành viên.

Thiên Lưu đội Gin Tuấn Kiệt phải nói lời tạm biệt ở câu tiếp theo. Đội Dương Lâm chỉ còn một mình Minh Khôi gánh team sau khi Mỹ Huyền cũng bị loại, Bích Vỹ cũng bị chiếc két sắt đè khi chưa có đáp án đúng ở câu hỏi về một trào lưu makeup trên mạng xã hội là Vịt hóa thiên nga.

Gin Tuấn Kiệt và Kiều Oanh đã may mắn vào đến vòng Được hay mất vì Minh Khôi cũng không trả lời được một câu hỏi tưởng như đơn giản.

Đội Tía lia đã không còn thành viên nào sau hai vòng chơi, đội Gin Tuấn Kiệt đã thẳng tiến đến vòng cuối để chinh phục mốc giải thưởng cao nhất trị giá 50 triệu đồng của chương trình.

Đồng thời, đội nam ca sĩ cũng đã có giải thưởng 37 triệu đồng khi đội trưởng được bảo toàn và đi đến vòng cuối cùng.

Trong suốt chương trình, Gin Tuấn Kiệt cũng là thành viên hăng hái, thường xuyên trả lời các câu hỏi được đặt ra.

Đội Dương Lâm. Ảnh: Chương trình

Năm câu hỏi trong vòng cuối cùng chờ đợi Gin Tuấn Kiệt và Kiều Oanh. Nam ca sĩ cùng đồng đội cũng đã rất nỗ lực suy nghĩ nhưng chỉ trả lời được 3/5 câu hỏi của chương trình.

Két sắt đã đóng lại khi chỉ còn 3 giây nhưng còn đến hai câu hỏi chưa có đáp án khiến Gin Tuấn Kiệt ôm mặt đầy tiếc nuối.

Anh tốn rất nhiều thời gian cho câu hỏi đầu tiên: “232 là mã vùng điện thoại của tỉnh nào?” nhưng không có câu trả lời.

Câu hỏi thứ hai vượt qua khá thuận lợi, nội dung về độ cao của cột cờ Lũng Cú so với mực nước biển. Gin Tuấn Kiệt đáp đúng ngay “không trượt phát nào: 1.500 m".

Câu tiếp theo cũng khiến Gin Tuấn Kiệt phải vất vả rà đáp án liên tục: "Việt Nam có bao nhiêu con sông?”. Đáp án chính xác là: 2.360 con sông.

Với câu hỏi “Đỉnh núi nào cao nhất thế giới?”, Gin Tuấn Kiệt cũng rất nhanh đưa ra đáp án đúng là: Everest.

Ở những giây cuối cùng nhưng còn đến hai câu hỏi cực kỳ khó, Gin Tuấn Kiệt và Kiều Oanh đưa ra rất nhiều đáp án nhưng không có đáp án chính xác, chiếc két sắt 50 triệu đồng vẫn ở lại với chương trình.

Tập 11 Chọn đâu cho đúng sẽ tiếp tục lên sóng lúc 20 giờ 30 thứ Hai ngày 20-4 trên kênh VTV3.  

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm